Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Ceara 7h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Ceara thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Ceara

Novorizontino vs Ceara
Novorizontino vs Ceara

Novorizontino sẽ tiếp đón Ceara tại sân nhà Jorge Ismael de Biasi vào sáng thứ 3, trong khuôn khổ vòng 28 giải bóng đá Brazil Serie B. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai đội, khi cả hai đều đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 để thăng hạng lên Serie A.

Novorizontino mùa giải năm ngoái đã trụ hạng một cách hú vía, chỉ đứng cao hơn đúng 4 đội xuống hạng nhưng mùa này lại bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều và từng có thời gian ngắn giữ vị trí dẫn đầu. Tuy vậy, thành tích kém khi đấu đấu trên sân khách (thua 4 trận gần nhất) đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7, kém nhóm thăng hạng 2 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận).

Về phía Ceara, đội bóng này vừa rơi xuống giải hạng 2 khi xếp thứ 17 ở Serie A mùa trước. Cho tới thời điểm này, họ thi đấu không mấy ấn tượng khi đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, cách nhóm thăng hạng 6 điểm. Điểm tích cực nhất là Ceara đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 2, hòa 2).

Mặc dù Novorizontino chơi không tốt trên sân khách nhưng họ lại có phong độ rất tốt trên nhà, thắng đến 8 trong 13 trận mùa này. Trong khi đó, Ceara lại đang có chuỗi 7 trận liền không thắng khi thi đấu xa nhà (hòa 4, thua 3) nên khả năng rất cao sẽ phải trắng tay ở trận tới.

  • Lựa chọn: Novorizontino -1/2

Tổng bàn thắng trận Novorizontino vs Ceara

Ceara mặc dù không có thành tích tốt trên sân khách nhưng điểm tích cực là họ đã hạn chế tốt số bàn thua phải nhận vào. 7 trận gần nhất, đội bóng này chỉ nhận 8 bàn thua, một hiệu suất khá ổn. Vì thế, đa phần các trận đấu của họ xuất hiện rất ít các pha lập công, có đến 6 trận kết thúc với 0-2 bàn. Khả năng xuất hiện bàn thắng thứ 3 ở trận tới là rất thấp.

Dự đoán kết quả

Novorizontino vs Ceara: 1 - 0

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ceara

Nhận định Novorizontino vs Ceara 7h00 ngày 1909 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Ceara

Thành tích gần đây của Novorizontino vs Ceara

Nhận định Novorizontino vs Ceara 7h00 ngày 1909 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs Ceara 7h00 ngày 1909 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ceara

Đội hình dự kiến Novorizontino vs Ceara

  • Novorizontino (3-4-2-1): Jordi, Adriano Mina, Ligger, Reverson, Willean Lepu, Geovane, Marlon, Paulo, Aylon, Romulo, Ronaldo
  • Ceara (4-3-3): Bruno Ferreira, Warley, Tiago Pagnussat, David Ricardo, Léo Santos, Guilherme Castilho, Jean Carlos, Paulo Victor, Chrystian Barletta, Nicolas, Erick

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X