Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Brusque 5h00 ngày 18/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Brusque thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Brusque

Novorizontino vs Brusque
Novorizontino vs Brusque

Novorizontino vừa xây chắc ngôi đầu BXH Brazil Serie B 2024 bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Botafogo SP. Cần phải dành những lời khen cho đại diện bang Sao Paulo bởi ngày hôm đó, họ phải nhận tới…3 tấm thẻ đỏ. Như vậy kể từ giữa tháng 6 tới giờ tại giải hạng 2 Brazil, đội quân của HLV Eduardo Baptista họ chỉ thua đúng 1/16 trận (thắng 9).

Tổng thể sau 26 vòng, Novorizontino mang về 13 chiến thắng (nhiều nhất) và chỉ thua 5 (ít nhất). Vào lúc này, đội chủ sân Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi đang hơn đội thứ 5 khoảng cách 5 điểm (Top 4 sẽ được lên chơi ở giải VĐQG). Tuy không phải là đội kiếm được điểm trên sân nhà nhiều nhất nhưng các học trò ông Baptista chỉ để thua 1 sau 13 lần đón khách (thắng 7).

Phía đối diện, Brusque sau hai vòng đấu liên tiếp không thể mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà đã có trận thắng “mở hàng” trong tháng 9. Không sở hữu một thế trận vượt trội so với Vila Nova nhưng việc có bàn thắng sớm ngay ở phút đầu tiên đã giúp các học trò HLV Marcelo Cabo “dễ đá” hơn để rồi sau cùng, đại diện bang Santa Catarina thắng 3-1.

Tuy nhiên trận thắng này chưa đủ giúp Brusque thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Đó cũng chỉ là khúc khải hoàn thứ 5 của thầy trò ông Cabo sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm nay (thua 10). Dẫu sao cơ hội trụ hạng của Brusque vẫn còn rất nhiều, chỉ có điều tận dụng được hay không lại là câu chuyện khác. Trong đó sau 13 chuyến hành quân mùa này, Brusque chưa biết đến mùi thắng (thua 7).

Rõ ràng đây là thời điểm mà đoàn quân của HLV Eduardo Baptista không chỉ có điểm rơi phong độ lý tưởng mà còn có bản lĩnh của nhà vô địch và một đối thủ đang góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ như Brusque không phải cái tên đủ khả năng cản bước tiến của họ.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs Brusque

Dẫn đầu BXH bằng phong độ thuyết phục nhưng thống kê với 31 bàn thắng sau 26 trận cho thấy Novorizontino không phải đội bóng sở hữu hàng công quá mạnh. Đây cũng là tình trạng chung của Brazil Serie B mùa này khi đội ghi bàn tốt nhất là Ceara mới có 39 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó với hàng công tệ nhất nhì giải đấu khi có 19 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương, Brusque càng không có lý do để hướng đến một thế trận mạo hiểm.

Dự đoán kết quả

Novorizontino 1-0 Brusque

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Brusque

Nhận định Novorizontino vs Brusque 5h00 ngày 189 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs Brusque

Thành tích gần đây Novorizontino vs Brusque

Nhận định Novorizontino vs Brusque 5h00 ngày 189 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs Brusque 5h00 ngày 189 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Brusque

 

Đội hình dự kiến

  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Raul Prata, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Willian Farias; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.
  • Brusque (4-4-2): Matheus Nogueira; Mateus Pivo, Everton Alemao, Wallace, Luiz Henrique; Rodolfo Potiguar, Marcos Serrato, Lorran Rosendo Rangel Soares, Diego Mathias; Paulinho, Rodrigo Pollero Lopez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X