Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs ABC 7h00 ngày 26/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 25/09/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs ABC thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs ABC

Novorizontino vs ABC
Novorizontino vs ABC

Novorizontino sẽ tiếp đón ABC trên sân nhà của mình trong khuôn khổ vòng 29 giải Hạng 2 Brazil Serie B. Đây là trận đấu có sự chênh lệch rất lớn khi mà đội chủ nhà đang nằm trong top đầu còn đội khách lại ở cuối bảng.

Novorizontino mùa giải năm ngoái đã trụ hạng trong gang tấc khi chỉ đứng cao hơn nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng, mùa này họ lại bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều và từng có thời gian ngắn giữ vị trí dẫn đầu. Tuy vậy, thành tích kém khi đấu đấu trên sân khách (thua 5 trận gần nhất) đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4, bị các đội đứng sau bắt kịp về điểm số, chỉ đứng trên nhờ hiệu số phụ.

Trong khi đó, ABC RN thuộc một trong số những đội bóng lâu đời của bóng đá Brazil, có rất nhiều lần lên ngôi ở giải vô địch bang Rio Grande do Norte. Họ giành quyền thăng hạng lên Serie B mùa này nhưng giờ gần như chắc chắn sẽ phải trở lại hạng đấu thấp hơn. Sau 28 trận, ABC mới giành được 16 điểm và đang đứng chót bảng, kém nhóm an toàn tới 14 điểm khi mà giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Nhận định trận này, Novorizontino dù chơi không tốt trên sân khách nhưng họ lại có phong độ rất tốt trên nhà, thắng đến 9 trong 14 trận mùa này. Trong khi đó, Ceara lại đang có chuỗi 13 trận liền không thắng nên gần như chắc chắn sẽ phải trắng tay ở trận tới.

  • Lựa chọn: Novorizontino -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Novorizontino vs ABC

Novorizontino có lối chơi rất cởi mở trên sân nhà và hầu như các trận đấu của họ đều xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, trong 7 trận của đội bóng này thì có đến 6 trận có ít nhất 3 bàn được ghi. Do đó, khả năng cao trận tới, Novorizontino sẽ hủy diệt ABC với tỷ số đậm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Novorizontino vs ABC: 3 - 0

Thành tích đối đầu Novorizontino vs ABC

Nhận định Novorizontino vs ABC 7h00 ngày 2609 Hạng 2 Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Novorizontino vs ABC

Thành tích gần đây của Novorizontino vs ABC

Nhận định Novorizontino vs ABC 7h00 ngày 2609 Hạng 2 Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Novorizontino
Nhận định Novorizontino vs ABC 7h00 ngày 2609 Hạng 2 Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của ABC

Đội hình dự kiến Novorizontino vs ABC

  • Novorizontino (3-4-2-1): Jordi, Adriano Mina, Ligger, Reverson, Willean Lepu, Geovane, Marlon, Paulo, Aylon, Romulo, Ronaldo
  • ABC (4-2-3-1): Michael, Alemão, Afonso, Fabricio, Jhonnathan, Ramon Vinicius, Nathan Melo, Anderson Cordeiro, Thonny Anderson, Fábio Costa, Paulo Sérgio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X