Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novara vs Cremonese 18h30 ngày 8/12 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Sáu 08/12/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Novara vs Cremonese lúc 18h30 ngày 8/12 (Vòng 18 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Novara vs Cremonese 18h30 ngay 812 (Hang 2 Italia 201718) hinh anh
Novara vs Cremonese
Nhận định Novara vs Cremonese: 0-1

Cremonese từng chơi bóng tại Serie A cuối những năm 80 đầu 90 của thế kỷ trước. CLB này cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều tên tuổi lẫy lừng như Enrico Chiesa, Gianluca Vialli, Giuseppe Favalli, John Aloisi. Sau nhiềuthăng trầm, đại diện của xứ Lombardy đang dần lấy lại hình ảnh với mục tiêu quay về sân khấu lớn nhất của bóng đá Italia.

Dù chỉ mới lên Serie B từ giải hạng 3 Italia nhưng Cremonese cho thấy sự đầu tư đúng hướng về mặt con người cũng như lối chơi để tạo được chỗ đứng vững chắc ở giải đấu. Giống như nhiều CLB nhỏ khác của Serie B, phần lớn phải đi mượn cầu từ Serie A nhưng Cremonese lại giỏi đàm phán để mang về những tân binh có chất lượng tối đa và đa số đều thể hiện được khả năng từ đầu mùa.

Nếu có chiến thắng trận đấu sớm vòng 18 này, Cremonese sẽ bằng điểm số so với vị trí nhất bảng. Bên cạnh dấu ấn tích cực về mặt chuyên môn, Cremonese đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy theo TLCA. 9 vòng gần nhất, có tới 7 lần Cremonese vượt qua tỷ lệ là minh chứng rõ ràng nhất. Tính trên sân khách, Cremonese thậm chí đã 5 trận gần đây bất bại.

Trong khi đó, Novara ngay từ đầu mùa đã bị đánh giá thấp và chỉ được xếp vào nhóm có khả năng… trụ hạng an toàn. Điều này là dễ hiểu khi Novara thiếu sự đầu tư và đội hình chỉ ở mức chuyên môn khiêm tốn so với mặt bằng chung. Thực tế, Novara đã thua tới 7 trận sau 17 vòng từ đầu mùa. Đáng buồn thay, trong 7 lần trắng tay đó, có tới 5 trận diễn ra ngay tại tổ ấm của Novara.

Tổng bàn thắng cả trận: Hai đội từng gặp nhau khá nhiều lần ở những giải đấu cấp thấp hơn. Kết quả cho thấy xu hướng khan hiếm bàn thắng thường chiếm ưu thế. Trong 9 lần đụng độ gần nhất, có tới 8 trận khép lại với tối đa 2 bàn thắng là minh chứng rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, việc Novara chơi khá tệ trên sân nhà và sức ép đáng kể dành cho Cremonese khi phải đá sân khách cũng là yếu tố dẫn đến kịch bản khan hiếm những pha lập công. Chon Dưới tổng bàn thắng.

Phạt góc: Trong mùa giải mà hai đội chung hạng đấu gần nhất là tại Lega Pro mùa 2014/15 đã chứng kiến cả 2 lượt trận đều khép lại với tối đa 9 quả phạt góc. Trận gần đây của Novara chỉ khép lại với chỉ số đặc biệt trên ở mức 8 quả. Trong khi đó, Cremonese cũng vừa trải qua 2/3 trận gần nhất có kịch bản tương tự. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X