Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novara vs Carpi 23h30 ngày 30/12 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Sáu 30/12/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Novara vs Carpi lúc 23h30 ngày 30/12 (Vòng 21 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không thi đấu quá ấn tượng hay có những chiến thắng giòn giã kể từ đầu mùa nhưng sự ổn định trong lối chơi chính là “chìa khóa” dẫn đến thành công với vị trí thứ 5 thời điểm hiện tại của Carpi. Làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Novara ở vòng 21 Serie B, Carpi đang rất tự tin về một chiến thắng qua đó bám đuổi mục tiêu thăng hạng lên chơi ở Serie A mùa sau.
Nhan dinh Novara vs Carpi 23h30 ngay 3012 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Novara vs Carpi


Thất bại “toàn diện” trên sân của đối thủ Virtus Entella ở vòng 20 dù không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Novara trên BXH thời điểm hiện tại nhưng điều đáng nói là trận thua này sẽ khiến họ gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý thi đấu. Trước thất bại này, Novara đang sở hữu chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại, những lời ngợi khen có rất nhiều, những kì vọng đến từ các CĐV về một tương lai tươi sáng của đội bóng cũng không hề ít, nhưng chính các cầu thủ Novara lại không thể giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất, để rồi đánh mất đi sự thận trọn vốn cố và thất thủ “tâm phục khẩu phục” trong trận đấu ở vòng 20.

Rõ ràng để nghĩ đến các mục tiêu xa xôi, trước hết Novara cần duy trì cho mình một sự ổn định cùng một cái đầu thực sự “lạnh”. Trở về sân nhà Stadio Comunale Silvio Piola để tiếp đón các vị khách Carpi, sự lo lắng là điều dễ hiểu với các CĐV đội chủ nhà khi lối chơi của đội khách lúc này là những người được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đội đầu bảng Hellas Verona một lần nữa cho thấy bản lĩnh của Carpi ở mùa giải năm nay, dù chạm trán với đối thủ trên tầm nhưng họ vẫn luôn duy trì được một sự tỉnh táo trong lối chơi và khiến đội khách Hellas Verona gặp cực kì nhiều khó khăn mới có thể rời sân cùng 1 điểm trong tay.

Ở vòng 21 tới đây, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi đối thủ của họ chỉ là một Novara không được đánh giá cao nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách và đội chủ nhà dù không mạnh nhưng cũng không dễ bị bắt nạt nếu họ chơi đúng với phong độ của mình.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X