Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novara vs Ascoli 23h00 ngày 8/10 (Serie B 2016/17)

Thứ Bảy 08/10/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Novara vs Ascoli lúc 23h00 ngày 8/10 (Vòng 8 Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đều không có được những khởi đầu như mong muốn trong mùa giải mới, cả Novara và Ascoli đều đang cho thấy dấu hiệu của một mùa giải đầy khó khăn mà 2 họ sẽ phải qua trong thời gian tới đây. Vì thế mà trận đấu giưã 2 đội bóng này ở vòng 8 Serie B hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi đội thua nhiều khả năng sẽ rơi xuống vị trí cuối bảng.
Nhan dinh Novara vs Ascoli 23h00 ngay 810 (Serie B 201617) hinh anh
Novara vs Ascoli


Sau 3 vòng đấu tiên thi đấu khá ổn định, lúc này Novara lại bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự đi xuống rõ rệt, bằng chứng là việc đội bóng này đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm trong 4 trận gần đây nhất, hơn thế nữa là đội bóng này để thua 3/4 trận đó. Khó khăn là điều mà Novara đã bắt đầu cảm nhận ở mùa giải năm nay mặc dù mới chỉ có 7 vòng đấu trôi qua, tuy nhiên nếu có thể sớm tìm lại phong độ ổn định như hồi đầu mùa, một suất trụ hạng có lẽ không phải điều gì đó quá khó với Novara.

Trở về sân nhà ở vòng 8 để tiếp đón đối thủ cũng đang không có phong độ quá tốt là Ascoli, Novara được kì vọng là sẽ kiếm về một trận thắng để chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình ở thời điểm hiện tại.

Đối với Ascoli, sự bất ổn trong lối chơi chính là nguyên nhân khiến đội bóng này không thể có được một khởi đầu như mong muốn ở mùa giải năm nay. Vị trí thứ 13 cùng vỏn vẹn 7 điểm sau 7 vòng đấu không thể khiến các CĐV Ascoli hài lòng. Tuy nhiên, với một đội hình được đánh giá là có chiều sâu so với mặt bằng chung tại Serie B thời điểm hiện tại, Ascoli hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí cao trên BXH, thậm chí là suất thăng hạng nếu thi đấu tốt ở những trận đấu tiếp theo.

Làm khách trên sân của đội bóng đang thi đấu rất bết bát là Novara, Ascoli có thể tự tin đặt mục tiêu chiến thắng ở trận đấu này nhưng họ nên hiểu rằng, với phong độ thiếu ổn định gần đây nhiệm vụ 3 điểm sẽ không dễ dàng một chút nào.

Nhận định: 1-1

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X