Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Newcastle 02h00 ngày 29/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã chơi tốt ở Carabao Cup trong những mùa giải gần đây. Tuy vậy, lần này họ sẽ gặp một đối thủ khó là Nottingham Forest ngay từ vòng 2.

Nhận định bóng đá trận đấu Nottingham vs Newcastle

Eddie Howe đã đưa Newcastle tới trận chung kết Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên nắm quyền, nhưng họ đã để thua Man United. “Chích chòe” phục thù được Man United ở mùa giải năm ngoái và đánh bại được cả Man City. Tuy vậy, Newcastle vẫn bị khuất phục bởi Chelsea.

Nhận định Nottingham vs Newcastle 02h00 ngày 298 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Newcastle chưa thể hiện thuyết phục ở mùa giải năm nay

Newcastle dường như đánh giá cao giải đấu này hơn cả Premier League. Đơn giản là The Magpies muốn đặt dấu chấm hết cho cơn khát danh hiệu đã kéo dài suốt từ những năm 60 của thế kỷ trước.

Nhưng chướng ngại vật đầu tiên của Newcastle ở mùa giải này là một đối thủ khó khăn mang tên Nottingham Forest. Đội bóng này khởi đầu rất tốt ở Premier League với 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận đầu tiên.

Nhận định Nottingham vs Newcastle 02h00 ngày 298 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 2
Nottingham Forest đang bất bại ở Premier League mùa này

Nuno Espirito Santo đã tạo được dấu ấn tại Nottingham và có một đội hình rất mạnh khi các cầu thủ đạt thể trạng tốt. Forest hoàn toàn có thể hướng tới một hành trình tốt ở Carabao Cup mùa này. Nếu đánh bại được Newcastle, sự tự tin của họ sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Về thành tích đối đầu, hai đội có một sự ngang ngửa nhất định. Trong 11 trận đối đầu gần nhất, Newcastle giành 6 chiến thắng còn Nottingham cũng có 5 lần hưởng trọn niềm vui. 3 lần đối đầu trong số đó đến ở Cúp Liên đoàn Anh, và Nottingham là đội thể hiện tốt hơn khi giành quyền đi tiếp ở 2 lần trong đó.

Những trận đấu giữa hai đội bóng này thường cống hiến cho người xem những màn rượt đuổi mãn nhãn. Vì vậy, trận đấu tới cũng không loại trừ khả năng hai đội sẽ tạo ra rất nhiều bàn thắng để phục vụ các khán giả.

Nhận định đặc biệt Nottingham vs Newcastle

  • Hai đội hòa nhau hiệp một: Đây là trận đấu mà hai đội được đánh giá là ngang ngửa. Newcastle nhỉnh hơn một chút nhưng không đáng kể. Nottingham lại đang có phong độ tốt và lợi thế sân nhà nên Newcastle có lẽ sẽ khó giành phần thắng trong hiệp đấu đầu tiên.
  • Từ 3 bàn trở lên: Hai đội cùng ghi bàn và có từ 3 bàn trở lên là điều đã xuất hiện ở 8/9 trận đối đầu gần đây. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể kỳ vọng một trận cầu mãn nhãn khác từ hai đội bóng này.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Cuối tuần qua, trận đấu của Nottingham có 14 quả góc còn trận đấu của Newcastle có tới 17 quả phạt góc. Hai đội đều chơi tấn công khá nhanh và quyết liệt nên số lượng phạt góc hứa hẹn sẽ rất nhiều.

Dự đoán kết quả Nottingham vs Newcastle: 2-1

Thông tin xung quanh trận Nottingham vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Newcastle cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Nottingham vs Newcastle

- Nottingham thủng lưới trong 10 trận gần nhất gặp Newcastle.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Nottingham và Newcastle đều đang có chuỗi bất bại 4 trận.

- 4/5 trận gần nhất của cả Nottingham và Newcastle đều có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Nottingham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle trội hơn, đạt 45%.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

  • Nottingham (4-2-3-1): Sels, Murillo, Williams, Milenkovic, Toffolo, Yates, Anderson, Gibbs-White, Dominguez, Elanga, Awoniyi.
  • Newcastle (4-3-3): Pope, Krafth, Trippier, Kelly, Burn, Joelinton, Willock, Guimaraes, Gordon, Isak, Barnes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X