Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Millwall 01h45 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 04/08/2017 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nottingham vs Millwall lúc 01h45 ngày 5/8 (Vòng 1 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nottingham vs Millwall 01h45 ngay 58 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Nottingham vs Millwall
Nhận định Nottingham vs Millwall: 2-0


Mùa trước, Nottingham đứng thứ 21/24 chung cuộc sau thời gian dài đoàn quân của HLV Mark Warburton phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Với thành tích khiêm tốn đó, mục tiêu của Nottingham ở mùa giải mới 2017/18 có lẽ chỉ là trụ hạng thành công mà thôi.

Nottingham sở hữu lực lượng mỏng và thiếu chiều sâu. Không những vậy, đội bóng từng 2 lần vô địch châu Âu còn phải chia tay chân sút chủ lực Britt Assombalonga (gia nhập Middlesbrough với mức giá 15 triệu bảng). Sự bổ sung đáng chú ý nhất chỉ là nhà vô địch U20 thế giới, Kieran Dowell từ Everton theo dạng cho mượn.

Biết mình biết người, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Nottingham diễn ra nghiêm túc ngay từ đầu. Kỷ luật được siết chặt, đề cao tính tập thể. Nottingham bất bại trong loạt trận giao hữu hè vừa qua là minh chứng rõ ràng cho sự chuẩn bị cẩn thận của Nottingham. Trong cữ dượt cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Nottingham đã khiến CLB tại Premier League, Burnley phải chia điểm với tỷ số 1-1.

Một lý do khác để tin tưởng vào Nottingham ở trận mở màn mùa bóng mới khi đối thủ của họ hôm nay chỉ là Millwall vừa mới thăng hạng từ League One. Quá trình chuẩn bị của đội khách cũng đáng lo ngại khi họ chỉ biết đến hòa và thua tới 4 trong 5 trận đấu gần đây dù toàn đối thủ dưới cơ.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Nottingaham mùa trước chỉ đứng thứ 21/24 đội tại giải Hạng Nhất Anh.
- Nottingham bất bại trong tất cả các trận giao hữu Hè vừa qua.
- Nottingham toàn thắng kèo châu Á trong các trận giao hữu gần đây.
- Nottingham bất bại liên tiếp 4 trận sân nhà gần nhất.
- Nottingham thắng kèo châu Á 5/6 trận sân nhà gần đây.
- Millwall là đội mới thăng hạng từ League One.
- Millwall toàn thua theo kèo châu Á trong các trận giao hữu mùa Hè năm nay.
- Trên sân khách, Millwall toàn thua kèo châu Á 4 trận gần đây.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X