Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Fulham 21h00 ngày 28/9 (Premier League 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest và Fulham đều đang sở hữu phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng trước, Nottingham cầm hòa Brighton trong khi Fulham thậm chí còn đánh bại Newcastle đầy thuyết phục.

Nhận định trận đấu Nottingham vs Fulham

Ở vòng đấu trước, Nottingham Forest gặp gỡ một đối thủ cũng bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên là Brighton. Và trận đấu tại sân Amex diễn ra theo kịch bản rượt đuổi vô cùng kịch tính.

Nhận định Nottingham vs Fulham 21h00 ngày 289 (Premier League 202425) 1
Nottingham Forest vẫn chưa bị đánh bại ở mùa giải này

Nottingham dẫn trước do công của Chris Wood. Brighton lội ngược dòng thành công và dẫn 2-1 trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy vậy, Ramon Sosa đã gỡ hòa cho Nottingham ở phút 70. Nhưng cơ hội giành 3 điểm của Nottingham gặp trở ngại lớn khi Morgan Gibbs-White nhận thẻ đỏ sau đó. Hai HLV Nuno Espirito Santo và Fabian Hurzeler cũng bị đuổi khỏi sân khi trận đấu còn 10 phút.

Lực lượng của Nottingham rõ ràng tổn thất nặng nề cho trận đấu tiếp theo gặp Fulham. Ngôi sao quan trọng là Morgan Gibbs-White phải thi hành án treo giò và dĩ nhiên là cả HLV Nuno Santo.

Điều này khiến cho mục tiêu bất bại 6 trận liên tiếp lần đầu tiên trong 10 năm của Nottingham trở nên bấp bênh hơn. Lần gần nhất Nottingham bất bại 6 trận đầu tiên ở mùa giải mới là tại giải hạng Nhất Anh mùa 2014/15.

Tuy vậy, đội chủ nhà vẫn có thể tự tin khi họ đã ghi được bàn ở 8 trận liên tiếp ở Premier League kể từ khi tịt ngòi trước Man City vào cuối tháng 4. Vấn đề nằm ở chỗ Nottingham đã không thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Đây là chuỗi trận không thắng trên sân nhà dài nhất của họ ở Premier League trong thế kỷ 21.

Nhận định Nottingham vs Fulham 21h00 ngày 289 (Premier League 202425) 2
Fulham thắng giòn giã Newcastle ở vòng trước

Cuối tuần qua, người hâm mộ cũng được chứng kiến 4 bàn thắng trong trận đấu của Fulham. Thầy trò Marco Silva đã đè bẹp Newcastle với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Fulham đã thi đấu cực kỳ tốt để mang lại trận thua đầu tiên cho Newcastle ở mùa giải năm nay.

Fulham đã được giải phóng khỏi mặt trận Carabao Cup sau khi bị Preston North End loại sau 34 loạt sút luân lưu. The Cottagers sẽ được tập trung hoàn toàn vào đấu trường Premier League cho đến khi FA Cup trở lại.

Fulham đang có chuỗi 4 trận bất bại ở thời điểm này. Họ cũng đạt được thành tích tốt ở Premier League và chỉ kém Nottingham Forest 1 điểm trên bảng xếp hạng. Fulham đang đứng ở vị trí thứ 9, xếp trên cả những ông lớn như Tottenham hay Man United.

Nhận định đặc biệt Nottingham vs Fulham

Fulham không thua: Lực lượng của Nottingham cho trận đấu này gặp đôi chút vấn đề và có thể ảnh hưởng đến khả năng giành điểm của họ. Nottingham thực ra cũng đã thua 3/4 trận gần nhất gặp Fulham. Trên sân nhà, Nottingham chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất đối đầu với Fulham.

Từ 2 bàn trở xuống: Các trận đấu của Nottingham và Fulham gần đây đều xuất hiện ít bàn thắng. 5/6 trận gần nhất của Nottingham có tối đa 2 bàn. Trong khi đó, 4/5 trận gần nhất của Fulham cũng chỉ có tối đa 2 bàn.

Từ 11 phạt góc trở lên: Nottingham là đội kiếm phạt góc rất tốt. Ở 3 trận gần nhất đá trong thế cửa trên nhỉnh hơn, Nottingham thu về trung bình 6,6 quả góc. Trong khi đó, Fulham cũng kiếm được trung bình 5 quả góc trong 3 trận gần nhất bị xem là cửa dưới suýt soát.

Dự đoán kết quả Nottingham vs Fulham: 1-1

Thông tin xung quanh trận Nottingham vs Fulham

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Nottingham vs Fulham

- Nottingham thủng lưới trong 4 trận gần nhất gặp Fulham.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Nottingham bất bại 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Nottingham có ít hơn 3 bàn.

- 5 trận gần nhất của Nottingham có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Fulham bất bại 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 3 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Nottingham ở trận nào cao hơn, đạt 42%.

- Trọng tài Josh Smith rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,87 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham vs Fulham

 

Đội hình dự kiến

Nottingham (4-2-3-1): Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Yates, Ward-Prowse; Sosa, Anderson, Hudson-Odoi; Wood

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X