Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Barnsley 1h45 ngày 25/4 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 24/04/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Barnsley lúc 1h45 ngày 25/4 (Đá bù vòng 40 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Nottingham vs Barnsley 1h45 ngay 254 Hang Nhat Anh hinh anh
Nottingham vs Barnsley

Nhận định bóng đá Nottingham vs Barnsley: 0-1

Championship đang đi tới những vòng đấu cuối cùng, và cuộc đua trụ hạng cũng đang dần trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đội chủ nhà đã không còn phải lo nghĩ, nhưng đội khách thì đang ở trong tình thế lửa đốt. Một thất bại sẽ khiến cho Barnsley phải run rẩy chờ những đối thủ của mình thi đấu.

Nottingham Forest đã chính thức giành được một suất trụ hạng và sẽ tiếp tục chơi bóng tại Championship mùa giải sau. Có lẽ đó là lý do tại sao cảm thấy thoải mái dù chỉ thắng 1 trong 8 trận đấu gần đây nhất. Công bằng mà nói, đội chủ sân the City Ground phải trải qua lịch thi đấu không mấy dễ dàng. Họ liên tục để thua Millwall, Middlesbrough, Brentford hay Cardiff, những đội bóng đang ở trong cuộc đua dự Play-off. Trước đó, họ trải qua những trận hòa liên tiếp trước Norwich City, Derby County và Sheffield United. Khả năng ghi bàn của Nottingham Forest đang khiến người hâm mộ phải ngán ngẩm. Họ ghi 3 bàn trong 2 vòng vừa qua, nhưng tịt ngòi ở cả 6 trận trước đó.

Với Barnsley, đây thực sự là một trận cầu lớn. Họ đang lê bước tới tấm vé trụ hạng. The Tykes đã qua mặt được Bolton, nhưng chỉ hơn đối thủ này có 2 điểm. Dẫu vậy, nếu giành 3 điểm trước một Nottingham thiếu động lực và giành thêm chiến thắng trong trận đá bù, Barnsley bỗng nhiên sẽ có cơ hội trụ hạng rất lớn. Tuy nhiên, họ cần phải tận dụng triệt để các cơ hội giành chiến thắng. Đội bóng này chỉ thắng 3 trong 29 trận đấu gần nhất, và chỉ thắng 2 trong 12 trận dưới thời Jose Morais. Trong cả 3 trận không quá khó gần đây trước Leeds, Ipswich và Bolton, họ chỉ giành được vỏn vẹn đúng 1 điểm.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X