Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Wolves (21h00 ngày 1/4): 2 kẻ khốn khó đụng độ

Thứ Sáu 31/03/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Nottingham Forest và Wolves đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Nhưng cả 2 đội đều mong muốn có được điểm số để thoát khỏi khu vực nguy hiểm của Premier League.

Nhận định trận đấu Nottingham vs Wolves

Chuỗi 9 trận bất bại của Nottingham Forest ở sân nhà City Ground đã bị cắt đứt bởi Newcastle. “Chích chòe” giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của Isak cuối trận ngay trước đợt tập trung đội tuyển.

Đoàn quân của Steve Cooper đã có khởi đầu sáng sủa trong năm 2023. Họ giành 3 chiến thắng và 2 trận hòa để cải thiện đáng kể khả năng trụ hạng. Nhưng chuỗi 6 trận không thắng đã kéo Nottingham Forest trở lại khu vực nguy hiểm. Lúc này, Nottingham đang đứng ở vị trí thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves (21h00 ngày 14) 2 kẻ khốn khó đụng độ 1
Isak ghi bàn phút cuối khiến Nottingham đứt chuỗi bất bại trên sân nhà

Phong độ kém cỏi khiến cho Nottingham Forest không thắng trong 3 trận sân nhà gần đây. City Ground cũng không còn là điểm tựa để đem đến những chiến thắng cho Forest.

Ở mùa giải năm nay, Forest đã đánh bại được Wolves trên sân City Ground. Đoàn quân của Steve Cooper giành chiến thắng 4-3 ở loạt luân lưu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết League Cup hồi tháng 1. Hai đội cầm hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Và tất nhiên là Nottingham Forest sẽ gặp khó khăn tương tự khi tiếp đón Wolves.

Lực lượng của Nottingham Forest còn gặp rất nhiều vấn đề vì loạt trận quốc tế. Họ mất tới 4 cầu thủ chấn thương vì hội quân cùng đội tuyển. Đó là Chris Wood, Serge Aurier, Andre Ayew và Gustavo Scarpa. Tiền đạo cắm Chris Wood thậm chí phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương đùi.

Brennan Johnson và Wayne Hennessey cũng đã phải rút khỏi đội tuyển Wales vì chấn thương. Phòng y tế của Nottingham Forest vốn dĩ cũng đã chật kín người. Ryan Yates, Dean Henderson, Giulian Biancone, Omar Rihards và cựu cầu thủ Wolves là Willy Boly đều đang gặp chấn thương. Taiwo Awoniyi và Cheikhou Kouyate đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc ra sân trước Wolves.

“Bầy sói” bước vào loạt trận quốc tế với phong độ kém chẳng khác gì Nottingham Forest. Họ thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League, ngang bằng số trận thua trong 9 trận đầu tiên dưới thời HLV Julen Lopetegui. Trong số này, thất bại 2-4 trước đối thủ đua trụ hạng Leeds United ngay tại Molineux gây ảnh hưởng lớn nhất.

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves (21h00 ngày 14) 2 kẻ khốn khó đụng độ 2
Wolves cũng không có phong độ kém cỏi gần đây

Với thất bại đó, Wolves chôn chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Dù vậy, “bầy sói” đã chơi nhiều trận hơn 5/7 đội xếp sau.

Việc cải thiện phong độ sân khách là điều quan trọng để Wolves tránh bị trôi vào nhóm xuống hạng. Họ mới chỉ thắng 2 trong 14 trận sân khách gần nhất ở Premier League. Đó là những chiến thắng trước các đội bóng yếu là Everton và Southampton.

Nottingham Forest mất nhiều cầu thủ còn Wolves thì vắng ít cầu thủ nhưng tập trung hết ở hàng công. Tiền đạo Sasa Kalajdzic và các cầu thủ tấn công là Chiquinho và Hwang Hee-chan đều phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài ra, 2 hậu vệ trái của Wolves là Hugo Bueno và Jonny cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau. Đây là vị trí mà HLV Lopetegui cần phải xoay sở ở trận đấu tới.

Wolves có lý do để lạc quan khi đến làm khách tại City Ground. Họ đã thắng 3 trong 4 trận làm khách trước Nottingham Forest gần đây. Ngoài ra, Wolves cũng là đội chiến thắng khi đối đầu với Forest tại Molineux hồi tháng 10, nhờ quả penalty duy nhất của Ruben Neves.

Nhận định châu Á Nottingham vs Wolves

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves (21h00 ngày 14) 2 kẻ khốn khó đụng độ 3
Tỷ lệ châu Á Nottingham Forest vs Wolves

Wolves thắng châu Á (-0,25)

Có rất nhiều yếu tố để đặt niềm tin vào đội khách Wolves. Đầu tiên là thành tích đối đầu tốt cả về khía cạnh chuyên môn lẫn châu Á. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng châu Á tới 7 trận. Nottingham Forest cũng đang trong giai đoạn phong độ kém khi chỉ thắng châu Á có 2/10 trận gần đây.

Tỷ lệ chấp ban đầu là 0 nhưng đã dịch chuyển thành -0,25 cho Wolves. Điều này cho thấy khả năng chiến thắng của Wolves đang ngày càng được đánh giá cao hơn.

Ít bàn thắng (dưới 2)

Tỷ lệ trên dưới 2 hòa từ đầu đã cho thấy trận này khó có thể xuất hiện nhiều bàn thắng. Tỷ lệ trên dưới ban đầu là 2,25 bàn đã giảm xuống còn 2 hòa. Sự dịch chuyển này càng cho thấy khả năng cao trận đấu tới có ít bàn được ghi.

Nhiều phạt góc (trên 9)

Nottingham Forest và Wolves đều kiếm phạt góc ở mức trung bình. Nottingham kiếm được trung bình 5,3 quả phạt góc trong 3 trận gần nhất. Còn Wolves cũng kiếm được trung bình 4 quả góc trong 3 trận gần nhất. Với một trận đấu ít bàn thắng, khả năng xuất hiện nhiều phạt góc cũng cao hơn.

Dự đoán tỉ số: Nottingham Forest 0-1 Wolves

Thông tin xung quanh trận Nottingham vs Wolves

nhan dinh bong da soi keo Nottingham vs Wolverhampton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Nottingham vs Wolves
  • Nottingham Forest: Chris Wood, Serge Aurier, Andre Ayew và Gustavo Scarpa đều dính chấn thương ở loạt trận quốc tế. Brennan Johnson và Wayne Hennessey rút khỏi đội tuyển Wales vì chấn thương. Ryan Yates cũng bị chấn thương vai. Taiwo Awoyini và Cheikhou Kouyate cần được kiểm tra thêm. Scott McKenna đang tiến gần ngày trở lại. Dean Henderson, Giulian Biancone, Omar Richards và Willy Boly đều chấn thương.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic, Chiquinho và Hwang Hee-chan đang chấn thương. Hugo Bueno chấn thương nhẹ. Jonny đang thi hành án treo giò.
  • Wolves đã phải nhận 6 thẻ đỏ ở Premier League mùa này.
  • Nottingham Forest chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất gặp Wolves. Đó là chiến thắng 2-0 ở Molineux vào tháng 1/2018 ở giải hạng Nhất Anh.
  • Wolves đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League, bằng với số trận thua trong 9 trận đầu tiên dưới thời Julen Lopetegui.
  • Wolves chỉ thắng 2 trong 18 trận sân khách gần nhất, tất cả đều đến dưới thời Lopetegui.
  • Sau khi bất bại 5 trận đầu tiên ở Premier League năm 2023, Forest bây giờ không thắng trong 6 trận gần nhất.
  • Forest thủng lưới 2 bàn thua trong 5 trận đầu tiên của năm 2023, nhưng họ thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất.
  • Raul Jimenez của Wolves đã có nhiều cú sút trúng đích mà không ghi bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League (9 cú sút).
  • Raul Jimenez đã không ghi bàn trong 21 trận gần nhất ở Premier League kể từ khi ghi bàn trước Watford vào tháng 3/2022.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham vs Wolves

Đội hình dự kiến Nottingham vs Wolves

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves (21h00 ngày 14) 2 kẻ khốn khó đụng độ 4
Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Wolves

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X