Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Bournemouth 21h00 ngày 17/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest sẽ tiếp đón Bournemouth tại sân City Ground cho trận mở màn mùa giải 2024/25. Đây là một trận đấu cân bằng, và chủ nhà Forest chỉ được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

Nhận định bóng đá tối nay trận đấu Nottingham vs Bournemouth

Nottingham Forest đã trải qua mùa giải 2023/24 đầy thăng trầm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau cùng, Forest đã về đích ở vị trí thứ 17 tại Premier League, dù bị trừ 4 điểm vì vi phạm quy định tài chính.

Nuno Espirito Santo đã được chiêu mộ để thay thế Steve Cooper vào tháng 12. Sự bổ nhiệm này không được phần đông cổ động viên Forest ủng hộ. Tuy vậy, HLV Santo đã giúp Forest trụ hạng thành công. Nhờ thế, ông nhận được niềm tin trên thị trường chuyển nhượng.

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth 21h00 ngày 178 (Premier League 202425) 1
HLV Nuno Santo được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng

Đã có 6 tân binh được Nottingham Forest chiêu mộ hè này với tổng giá trịlà 73,5 triệu Euro. Tiền vệ trung tâm Elliot Anderson là cái tên đắt giá nhất với mức 41,2 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, Forest cân đối khá tốt khi bán nhiều cầu thủ và thu về 83,4 triệu Euro.

Forest đã chơi 6 trận giao hữu hè này. Thành tích của Forest tương đối tốt với chỉ 1 trận thua trước Elche. Ở trận đấu gần nhất, Forest đánh bại nhà đương kim vô địch Europa Conference League với tỉ số 4-3.

Ở mùa giải năm ngoái, Nottingham Forest là một trong những đội bóng bị chấn thương hành hạ. Nhưng họ sẽ bước vào mùa giải mới với lực lượng mạnh mẽ nhất và không còn ca chấn thương nào. HLV Nuno Santo sẽ được thoải mái lựa chọn và điều này giúp người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một giai đoạn khởi đầu tốt của Forest ở mùa giải mới.

Chướng ngại vật đầu tiên với Nottingham Forest là Bournemouth. Tuy rằng Bournemouth không phải là một ông lớn nhưng lại có sự kị rơ với Forest. Trong 8 trận đối đầu gần nhất, Forest không thể giành được chiến thắng trước Bournemouth. Forest cũng để thua 5 trận mở màn mùa giải gần nhất, thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth 21h00 ngày 178 (Premier League 202425) 2
Bournemouth đã mất tiền đạo chủ lực Dominic Solanke hè này

Bournemouth đã đưa ra quyết định bất ngờ ở mùa giải năm ngoái khi chia tay Gary O’Neil và bổ nhiệm Andoni Iraola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải mới đầy ngán ngẩm với 9 trận liên tiếp không thắng.

Tuy nhiên, Andoni Iraola đã dẫn dắt Bournemouth tới vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Chung cuộc, Bournemouth thu về 48 điểm, bỏ xa nhóm xuống hạng tới 22 điểm. Cũng nhờ thế mà Andoni Iraola lọt vào nhóm đề cử cho giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2023/24.

Cũng giống như Forest, Bournemouth đã chiêu mộ được 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, họ sẽ phải chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có tiền đạo chủ lực ở mùa giải năm ngoái là Dominic Solanke. Chân sút này đã cập bến Tottenham với giá kỷ lục là 65 triệu Bảng. Hiện tại, The Cherries đang liên hệ với Evanilson của Porto để thay thế.

Bournemouth khởi đầu mùa giao hữu với 2 trận liên tiếp không thắng trước Wrexham và Arsenal. Nhưng họ khép lại mùa giao hữu bằng những chiến thắng trước Rayo Vallecano và Girona.

Lực lượng của Bournemouth gặp một số vấn đề khi Enes Unal, Tyler Adams và David Brooks chấn thương. Thủ môn Neto và hậu vệ Marcos Senesi sẽ được kiểm tra thêm. Antoine Semenyo sẽ được đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm thay Solanke. Nhóm hỗ trợ trên hàng công gồm Marcus Tavernier, Justin Kluivert và Luis Sinisterra đều là những cầu thủ tốt.

Ở mùa giải năm ngoái, Bournemouth giành được 4 điểm khi đối đầu với Nottingham Forest. Bournemouth sẽ hành quân đến City Ground cuối tuần này khi đã không thua ở trận mở màn Premier League trong 4 mùa giải gần nhất.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Nottingham Forest vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs Bournemouth

Bournemouth từ hòa đến thắng: Hai đội bóng đang được đánh giá ngang ngửa ở trận này. Chủ nhà Forest được cho là nhỉnh hơn nhưng không đáng kể. Xét về thành tích đối đầu, Bournemouth vẫn là đội vượt trội hơn khi bất bại 8 trận gần nhất gặp Forest. Vì vậy, có thể tin rằng Bournemouth sẽ không thua ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: Trận đấu tới được đánh giá là sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Khả năng chạm mốc 3 bàn cũng được cho là khả quan. Hai đội cùng ghi được bàn ở 4 trận đối đầu gần nhất. Với năng lực của hai đội, trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn.

Ít nhất 1 bàn hiệp một: Trong 10 trận gần nhất của Bournemouth thì chỉ có 1 trận không có bàn thắng trong hiệp một. Trong khi đó, chỉ có 2/10 trận của Forest tịt ngòi trong hiệp một. Vì vậy, việc xuất hiện 1 bàn trong hiệp một trận tới hoàn toàn khả thi.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Bournemouth: 1-2

Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs Bournemouth

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth

- Bournemouth bất bại trong 8 lần gần nhất gặp Forest.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Bournemouth chứng kiến hai đội ghi bàn.

- Bournemouth thủng lưới trước ở 5/7 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Bournemouth có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Forest có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Forest ở trận này trội hơn, đạt mức 42%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,42 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Nottingham Forest (4-2-3-1): Sels; Williams, Milenkovic, Murillo, Aina; Yates, Danilo; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Smith, Huijsen, Zabarnyi, Kerkez; Cook, Christie; Tavernier, Kluivert, Sinisterra; Semenyo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X