Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth (22h00 ngày 23/12): Hiệu ứng thay tướng

Thứ Sáu 22/12/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo đã được Nottingham Forest bổ nhiệm và sẽ có trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng gặp Bournemouth. Với lợi thế sân nhà, Forest cũng được kỳ vọng có thể làm khó được Bournemouth.

Nhận định trận đấu Nottingham Forest vs Bournemouth

Dù nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên, HLV Steve Cooper vẫn bị Nottingham Forest sa thải trong tuần qua. Giọt nước tràn ly xuất hiện khi Forest để thua 5 trong 6 trận gần đây khi tiếp đón Tottenham.

Rất nhanh chóng, Forest đã tìm được người thay thế dài hạn cho Steve Cooper. HLV Nuno Espirito Santo là người được giao trọng trách huấn luyện Forest trong thời gian tới.

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth (22h00 ngày 2312) Hiệu ứng thay tướng 1
HLV Nuno Santo sẽ ra mắt Nottingham Forest vào cuối tuần này

CV của HLV Nuno Santo tương đối ấn tượng. Ông từng giúp Wolves giành vé dự Europa League và giúp Al-Ittihad vô địch Saudi Pro League.

Nuno Santo sẽ có thời gian để làm quen với môi trường ở Nottingham Forest. Hiện tại, Forest đang đứng ở vị trí thứ 17 tại Premier League, bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Nhờ thế, HLV Santo không có áp lực phải giành điểm ngay lập tức mà sẽ có thời gian để làm quen với các cầu thủ và tìm ra một hệ thống tốt nhất.

Lúc này, tình hình chấn thương ở Forest không quá nghiêm trọng. Họ chỉ có 2 ca chấn thương duy nhất là tiền đạo Taiwo Awoniyi và hậu vệ Serge Aurier. Tuy vậy, 2 cầu thủ này đều đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội. Và sự vắng mặt của họ khiến cho Forest cũng gặp phải không ít rắc rối.

Với việc Awoniyi chấn thương, vị trí tiền đạo trở thành một điểm yếu với Forest. Hiện tại, đội bóng này mới chỉ ghi được 17 bàn thắng. Người thay thế Awoniyi là Chris Wood hầu như luôn chơi ở dưới mức trung bình. Trong 5 trận đấu gần nhất, tiền đạo người New Zealand không đóng góp được bàn thắng cũng như kiến tạo nào.

Nguồn bàn thắng duy nhất của Forest bây giờ phụ thuộc vào Morgan Gibbs-White. Tuy nhiên, rõ ràng việc tấn công không đa dạng khiến Forest dễ bị bắt bài và khóa chặt.

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth (22h00 ngày 2312) Hiệu ứng thay tướng 2
Bournemouth đạt phong độ cao trong thời gian gần đây

Đối mặt với Forest ở trận đấu tới là một Bournemouth đang thi đấu vào phom. Tuần trước, Bournemouth đang hừng hực khí thế lội ngược dòng trước Luton nhưng sự cố ngưng tim của Tom Lockyer đã khiến trận đấu này phải tạm hoãn. Tỉ số lúc đó là 1-1 và FA vẫn chưa công bố thời điểm trận đấu này được thi đấu nốt phần còn lại.

Bournemouth đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Nhờ vậy, họ leo một mạch từ khu vực cầm đèn đỏ lên vị trí thứ 14. Tạm thời, Bmouth đang bỏ cách nhóm xuống hạng tới 10 điểm và sở hữu hiệu số vượt trội hơn nhiều. Cơ hội trụ hạng của Bournemouth mùa này đang cực kỳ rộng mở.

Chuỗi trận của Bournemouth bao gồm 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Và họ có thể làm nên lịch sử với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách vào cuối tuần này.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Bournemouth với chuỗi 6 trận bất bại khi gặp gỡ Nottingham Forest. Và đội hình của Bournemouth lúc này cũng đủ tốt để hướng tới 3 điểm trọn vẹn tại City Ground.

3 cầu thủ xuất sắc nhất của Bournemouth mùa này là thủ môn Neto và các tiền vệ Marcus Tavernier và Ryan Christie đều sẵn sàng ra sân từ đầu. Sẽ là một thế trận mà Bournemouth có thể kiểm soát bóng nhờ hàng tiền vệ tốt hơn. Nhưng điều quan trọng là họ cần tiền đạo cắm Dominic Solanke cần phải duy trì được phong độ nhả đạn đều đặn trong thời gian gần đây với 3 bàn trong 4 trận đấu.

Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs Bournemouth

Dưới 2,5 bàn thắng: 4 trong 6 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng. 3 trong 4 trận gần đây của Forest có ít hơn 3 bàn. Những hảo thủ của đội chủ nhà Forest đều nằm ở hàng phòng ngự. Trong bối cảnh đang khát điểm, Forest có thể khiến cho số lượng bàn thắng ở trận đấu tới về mức rất thấp.

Forest không thua: Dù thi đấu bùng nổ trong thời gian gần đây nhưng Bournemouth cũng chỉ được đánh giá ngang bằng với Forest. Có thể thấy rằng Bournemouth đang đạt những kết quả vượt kỳ vọng và việc họ trở lại với một bộ mặt thất vọng trong những trận đấu tiếp theo là điều không quá khó đoán. Hàng công của Bournemouth không có nhiều điểm nhấn có thể tạo ra sự khác biệt nên chắc chắn họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Forest.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Bournemouth: 1-1

Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs Bournemouth

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth
  • Nottingham Forest: Taiwo Awoniyi và Serge Aurier chấn thương.
  • Bournemouth: Đội khách vắng 6 cầu thủ nhưng đội hình chính vẫn đầy đủ.

- Bournemouth không thua trong 6 trận gần nhất đối đầu Forest.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bournemouth đang có chuỗi bất bại 5 trận.

- Forest không thắng và không giữ sạch lưới 6 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Bournemouth cũng như Forest có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Forest có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Robert Jones rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,45 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham Forest vs Bournemouth (22h00 ngày 2312) Hiệu ứng thay tướng 3
Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Bournemouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X