Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn công

Chủ Nhật 09/01/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Pháo thủ trút giận


Tại vòng 3 FA Cup, Nottingham Forest được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải đối đầu với Arsenal – một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Giới chuyên môn nhận định rằng đội chủ nhà khó có cơ hội đi tiếp trước một Pháo thủ đang có phong độ khá tốt. Thầy trò Steve Cooper cũng không có những bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với đội chủ sân Emirates.
 
Nottingham Forest vs Arsenal

Mikel Arteta đã có thể trở lại sân cỏ trực tiếp chỉ đạo các học trò


Theo đó, 2 trận đấu gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, Nottingham Forest để thua Huddersfield Town và Middlesbrough, cả 2 thất bại vừa qua hàng công của đội chủ sân The City Ground không ghi được bàn thắng nào. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, cơ hội cạnh tranh những tấm vé lên chơi ở Premier League mùa tới đang rất khó khăn. 

Trong những lần đối đầu gần đây với Arsenal, Nottingham cũng luôn là đội phải nếm trải những thất bại. 5 lần đụng độ gần nhất, đội chủ sân sân The City Ground đều thua trận, thậm chí 3 lần gần nhất họ để đối thủ ghi ít nhất 4 bàn. Với một đội hình không có những ngôi sao và lại đang không có phong độ tốt, thật khó để đội chủ nhà lật ngược thế cờ.
 
Nottingham Forest vs Arsenal

Nottingham Forest vs Arsenal vòng 3 FA Cup


Bên kia chiến tuyến, Arsenal có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh giữa họ và Liverpool bị hoãn lại. FA Cup là đấu trường mà Pháo thủ rất xem trọng, bởi nó sẽ giúp họ tránh khỏi một mùa giải trắng tay, đồng thời sẽ đại diện cho bóng đá Anh tham dự Europa League từ vòng bảng.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Elneny, Aubameyang, Partey và Pepe, những cầu thủ này đã hội quân cùng tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho cúp bóng đá châu Phi, giải đấu diễn ra trong tháng 1 này. Ngoài ra, Kolasinac dính chấn thương, Gabriel đang nhận án treo giò, Pablo Mari dương tính với Covid-19. Granit Xhaka cũng sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ tại City Ground sau khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất.

Theo tờ The Sun, Arsenal sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 trước Nottingham Forest. Trên hàng công, bộ ba đang có phong độ cao Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, sao trẻ Patino, bộ đôi Albert Sambi Lokonga và Martin Odegaard sẽ được trọng dụng. Ở hàng thủ, Rob Holding sẽ chơi bên cạnh Calum Chambers ở vị trí trung vệ, hai cánh là Nuno Tavares và Cedric Soares. Trong khung gỗ Leno sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 
 
Nottingham Forest vs Arsenal

 Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà


Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận đã bị Man City chặn đứng, nhưng phải thừa nhận rằng Pháo thủ đã chơi ấn tượng và chỉ thiếu may mắn mới phải nhận thất bại 1-2. Bàn thắng quyết định của Rodri cho Man xanh được ghi ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Các ngôi sao của Arsenal đều cảm thấy tiếc nuối sau trận thua Man City, và họ đang quyết tâm trút giận lên Nottingham Forest. Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á Nottingham Forest vs Arsenal

Nottingham Forest vs Arsenal

Tỷ lệ trận Nottingham Forest vs Arsenal được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội khách. Pháo thủ dù không có đội hình tốt nhất nhưng vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ quyết tâm giành chiến thắng để trút giận sau trận thua trước Man City. Bongda24h.vn nhận định rằng Arsenal đủ khả năng giành một chiến thắng cách biệt ở trận đấu này. 

Chọn: Arsenal (-1)

Tỷ lệ trên dưới trận Nottingham Forest vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Nottingham Forest vs Arsenal ở mức 2.75 bàn. 3 trận gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện ít nhất 4 bàn, điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu vào tối nay. Lựa chọn nhiều hơn 2 bàn thắng ở trận đấu này được cho là phương án hợp lý hơn. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Nottingham Forest vs Arsenal

Arsenal dù làm khách nhưng chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội chủ nhà. Ngược lại, Nottingham Forest sẽ chơi phòng ngự phản công. Khả năng hiệp 1 xuất hiện những bàn thắng là rất cao.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Nottingham Forest 0-2 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • Nottingham Forest đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gặp Nottingham Forest gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 4 trận gần nhất của Arsenal có bàn hiệp 1.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Nottingham Forest vs Arsenal

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-3


Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham ForestĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham Forest
Nottingham Forest vs Arsenal ở vòng 3 FA Cup, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Robert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tạiRobert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Robert Pires khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại đang khoác áo Man City.
Aubameyang đã chơi trận đấu cuối cùng cho ArsenalAubameyang đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằng tiền đạo Aubameyang sẽ rời Pháo thủ sau khi trở lại từ Cúp bóng đá châu Phi 2021.
Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua VlahovicArteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic
HLV Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền kích nổ bom tấn Dusan Vlahovic ngay tháng 1 nếu như xem đó là một thương vụ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X