Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Watford 18h30 ngày 21/9 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Watford thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Norwich vs Watford

Norwich vs Watford
Norwich vs Watford

Norwich được chờ đợi sẽ là 1 trong số những ứng viên thăng hạng hàng đầu tại Championship mùa này. Tuy nhiên, những gì “Chim Hoàng yến” thể hiện tính cho đến thời điểm hiện tại của mùa bóng 2024/25 là rất đáng thất vọng. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Norwich chỉ thắng được 1, thu về vỏn vẹn 5 điểm và đứng ở nửa sau BXH.

Việc HLV trưởng Narcis Pelach quyết định từ chức để đầu quân Stoke City hồi mùa Hè có lẽ là điểm khởi đầu cho tình hình rối ren tại Norwich. Bởi dưới sự dẫn dắt của tân HLV Johannes Hoff Thorup, “Chim Hoàng yến” gặp vấn đề ở cả 2 đầu sân. Norwich chỉ ghi được đúng 4 bàn, thuộc nhóm 5 hàng công tệ nhất giải. Với 6 bàn thua, “thành tích” thủng lưới của họ cũng chỉ tốt hơn 7-8 CLB khác.

Vòng 6 tối mai, Norwich đá sân nhà và bài test dành cho đội chủ sân Carrow Road là Watford, đội đang giữ Top 5 BXH. Watford khởi đầu chiến dịch 2024/25 đầy ấn tượng, với 5 chiến thắng liên tiếp từ Championship đến Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần nhất Watford thua 1 và hòa 1. Vấn đề của Watford là họ không có hiệu suất tốt sân khách, chỉ giành 5 điểm trong 6 vòng đấu xa nhà gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Norwich vs Watford

12, đó là số bàn thắng 2 CLB ghi vào lưới nhau trong 45 phút đầu 6 cuộc chạm trán gần nhất. Trong đó có 4 trận hiệp 1 khép lại với +2 pha lập công. 5 trận sân nhà kể từ đầu tháng Bảy của Norwich chứng kiến 11 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4 vòng đấu làm khách tại Championship mới đây của Watford đều có bàn nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Norwich vs Watford

5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng bàn chung cuộc từ 3 trở lên. Thống kê cho biết, Watford đang sở hữu mạch “nổ súng” 6 trận liền tại sào huyệt Norwich, bình quân xấp xỉ 2 bàn mỗi 90 phút. Về phần Norwich, họ có được 8 bàn từ 4 trận sân nhà kể từ đầu tháng Tám (tính mọi đấu trường). Khả năng +3 bàn cặp đấu này là rất đáng kỳ vọng.

Dự đoán kết quả

Norwich vs Watford: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Norwich vs Watford 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Watford

Thành tích gần đây Norwich vs Watford

Nhận định Norwich vs Watford 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Norwich
Nhận định Norwich vs Watford 18h30 ngày 219 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Watford

Đội hình dự kiến:

  • Norwich: Gunn; Stacey, Duffy, Doyle, Chrisene; Nunez, McLean; Crnac, Forson, Sainz; Sargent
  • Watford: Bachmann; Porteous, Sierralta, Pollock; Ebosele, Dele-Bashiru, Sissoko, Larouci; Kayembe, Bayo, Sema

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X