Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Sunderland 19h30 ngày 13/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Chủ Nhật 13/08/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Norwich vs Sunderland lúc 19h30 ngày 13/8 (Vòng 2 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Norwich vs Sunderland 19h30 ngay 138 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Norwich vs Sunderland
Nhận định Norwich vs Sunderland: 2-1


Mùa trước, Norwich cán đích ở vị trí thứ 8 giải Hạng Nhất Anh và thất bại trong mục tiêu tranh suất thăng hạng. Mùa này, tham vọng đó xem ra khó thành hiện thực với CLB chủ sân Carrow Road. Điều kiện tài chính eo hẹp khiến Norwich chỉ có thể mang về những bản hợp đồng miễn phí hoặc cho mượn. Ở chiều ngược lại họ thậm chí còn mất vài trụ cột.

Dù vậy Norwich lại chơi khá ổn thời gian qua. Họ chơi ấn tượng với 6 chiến thắng và chỉ 1 thất bại trong 9 trận giao hữu vừa qua. Bước vào vòng mở màn giải hạng Nhất Anh 2017/18, dù phải làm khách trên sân của Fulham được đánh giá cao hơn nhưng Norwich đã thi đấu chặt chẽ và giành được kết quả hòa. Kế đó họ vượt qua Swindon ở Cúp Liên đoàn Anh.

Thế là, tinh thần của Norwich lên cao trước thềm cuộc đón tiếp Sunderland tối nay. Đội khách sau khi xuống hạng Premier League đã mất đi hàng loạt trụ cột như thủ thành Pickford, Defoe, Borini, Januzaj hay Larsson. Ở trận mở màn, phải rất chật vật thì Sunderland mới có được 1 điểm trước Derby County.

Rõ ràng, việc hàng loạt nhân tố chủ chốt ra đi khiến Sunderland bị đặt dấu hỏi về cơ hội sớm trở lại với đấu trường Premier League. Trước chuyến viếng thăm Norwich, “mèo đen” đón nhận tin buồn khi 2 trụ cột còn lại Watmore và McNair tiếp tục vắng mặt vì chấn thương trong khi Oviedo không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Không những vậy, sân nhà của Norwich còn là điểm đến khó chịu với Sunderland. 7 lần gần nhất hành quân đến sân đấu này, Sunderland thất bại đến 5 lần.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Norwich cán đích ở vị trí thứ 8 tại giải Hạng Nhất Anh mùa bóng năm ngoái
- Sunderland là 1 trong 3 CLB phải xuống hạng khi xếp cuối tại Premier League mùa bóng năm ngoái
- Norwich thắng 6, hòa 3 và thua 1 ở 10 trận gần nhất
- Sunderland thua 5/7 trận làm khách trước Norwich mới đây
- Norwich thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 4/5 trận sân nhà vừa qua tại giải Hạng Nhất Anh

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X