Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Southampton 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Southampton thuộc giải Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Norwich vs Southampton

Norwich vs Southampton
Norwich vs Southampton

Cả Southampton và Norwich đều bước vào giải Hạng Nhất Anh mùa này với tư cách là những ứng viên thăng hạng hàng đầu. Tuy nhiên, sau già nửa chặng đường mùa bóng 2023/24, chỉ Southampton đáp ứng được kỳ vọng của giới mộ điệu. Hiện trên BXH, Southampton đứng thứ 3 với 51 điểm. Trong khi đó, Norwich thuộc nửa sau BXH, thứ 13, với chỉ 34 điểm.

Phong độ gần đây cũng đặc tả sự khác biệt rất lớn giữa 2 đội. Bởi nếu như Southampton đã thắng 4 trận liên tiếp và bất bại 17 vòng đấu kể từ cuối tháng Chín thì Norwich càng đá… càng sa sút. Đội bóng của HLV David Wagner đã thua liền 2 trận, đều với tỉ số 0-1, trước các đối thủ không được coi là mạnh hơn họ (West Brom và Millwall).

Điều tích cực đáng kể nhất ở Norwich có lẽ là “chim hoàng yến” vẫn thể hiện khá tốt tại sào huyệt của mình. 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 4 trận sân nhà gần nhất là bằng chứng. Nhưng vấn đề là vòng này Norwich sẽ đụng độ Southampton, đội không thua sân khách suốt 3 tháng qua (thắng 4 hòa 4 sau 8 trận). Điểm cho khách!

  • Lựa chọn: Southampton

Nhận định hiệp 1 Norwich vs Southampton

4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Cụ thể có tới 10 pha lập công được 2 CLB này gi vào lưới nhau ở 45 phút đầu chuỗi trận vừa nêu. Mùa này, Southampton chỉ có 3 trận làm khách sắm vai kẻ-dưới-cơ và kết quả là “The Saint” đều ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Norwich vs Southampton

Trận lượt đi giữa 2 đội là một cơn mưa gôn với 8 bàn thắng và tỉ số cuối cùng hòa 4-4. Kể từ năm 2017, Norwich có 3 trận sân nhà gặp Southampton vào tổng bàn mỗi 90 phút đều chạm hoặc vượt mốc 3. “Chim hoàng yến” đang có mạch 5 trận liền nổ súng sân nhà (9 bàn) trong khi “The Saint” sở hữu hiệu suất 3 bàn/trận ở 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Norwich vs Southampton: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Norwich vs Southampton 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Southampton

Thành tích gần đây

Nhận định Norwich vs Southampton 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Norwich
Nhận định Norwich vs Southampton 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của Southampton

Đội hình dự kiến

  • Norwich: Gunn; Stacey, Batth, Gibson, McCallum; Fassnacht, Sara, McLean, Rowe; Barnes, Ui-Jo
  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Smallbone, Charles, Alcaraz; A Armstrong, Adams, Edozie

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X