Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Millwall 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 01/01/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Millwall lúc 22h00 ngày 01/01 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Norwich vs Millwall 22h00 ngay 11 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Norwich vs Millwall
Nhận định Norwich vs Millwall: 1-0

Cả Norwich City và Millwall đang ở giữa bảng xếp hạng với không nhiều mục tiêu phấn đấu. Họ ở quá xa top 6, trong khi nhóm xuống hạng còn lâu mới với tới họ. Tuy nhiên, chẳng ai muốn ra về tay trắng trong trận đấu đầu tiên của năm mới. Đầu phải xuôi thì đuôi mới lọt, chắc chắn hai đội bóng này sẽ đem lại 90 phút cởi mở và phóng khoáng tại Carrow Road.

Norwich City mùa giải năm này không có quá nhiều điều đáng nói. Họ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu với 31 điểm, ít hơn top 6 10 điểm nhưng cũng nhiều hơn 9 điểm so với một vị trí xuống hạng. Ngay cả khi chiến thắng, họ cũng chẳng thể cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng, khi kém đội xếp trên tới 5 điểm. Phong độ vừa qua của họ cũng không có gì đặc sắc, khi họ để thua trước những đối thủ mạnh như Leeds và Brentford, và đánh bại những kẻ dưới cơ như Sheffield Wednesday và Birmingham City. Họ đã không có được thắng lợi trong vòng đấu hôm thứ bảy với Burton Albion, nhưng đó là ngày mà những đội chiếu dưới lên đồng, và có lẽ 1 điểm trên sân khách cũng không phải là quá tệ với đội chủ sân Carrow Road. Trở lại sân nhà dịp năm mới, Norwich sẽ phải cố gắng đem tới niềm vui cho khán giả, khi Chim Hoàng Yến chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận tại Carrow Road trong suốt 4 tháng qua.

Millwall đã có niềm vui cuối tuần qua khi đánh bại Queens Park Rangers trong trận derby London. Đó là chiến thắng thứ 3 trong 6 trận gần nhất. Họ đã trải qua tháng 12 rất vui vẻ với 3 trận thắng, 2 trận hoà và chỉ duy nhất 1 thất bại trước đội bóng đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, Norwich City. Hiện Millwall đang có 30 điểm và đang đứng thứ 15. Chiến thắng sẽ giúp họ vượt mặt chính Norwich trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, Norwich có thể thở phào nhẹ nhõm, khi biết Millwall chưa thắng nổi trận sân khách nào kể từ khi lên hạng. Tính cả giao hữu, họ chỉ toàn hoà và thua trong 17 trận sân khách liên tiếp.



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X