Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Man City (0h30 ngày 13/2): Quật ngã khổng lồ?

Thứ Bảy 12/02/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Norwich vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với sự hồi sinh mạnh mẽ cùng lợi thế sân nhà “Chim hoàng yến” đang hy vọng có thể làm nên bất ngờ.

Liệu có động đất?


Trong những trận đấu gần đây, Norwich đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ đánh bại Wolves 1-0 trên sân khách ở vòng 4 FA Cup, trước đó là 2 chiến thắng quan trọng ở Premier League trước Everton và Watford. Tính ra “Chim hoàng yến” đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp thầy trò Dean Smith vào vòng 5 FA Cup, đồng thời mở ra cơ hội trụ hạng.
 
Norwich vs Man City
Norwich đang trở lại mạnh mẽ

Họ hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ ít hơn vị trí an toàn của Newcastle có 1 điểm. Tinh thần thi đấu là thứ vũ khí lợi hại nhất giúp Norwich thăng hoa trong thời gian vừa qua. Hàng thủ của đội bóng này cũng được cải thiện đáng kể khi chỉ phải nhận 2 bàn thua trong 4 trận gần đây nhất.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Norwich được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải đụng độ ĐKVĐ Man City, đội bóng đang duy trì phong độ cực cao. Trong 8 lần đối đầu với Man xanh, chỉ 2 lần “Chim hoàng yến” ghi được bàn thắng. Điều đó cho thấy họ bị đánh giá thấp hơn hẳn đội bóng của Pep Guardiola. 

Về mặt lực lượng, Krul, Sorensen, Omobamidele không thể ra sân vì chấn thương. Sargent, Kabak, Rupp chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ, song HLV Dean Smith vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội chủ nhà có thể giành điểm.
 
Norwich vs Man City
Norwich vs Man City vòng 25 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Man City sau khi mất điểm trước Southampton đã nhanh chóng trở lại bằng những chiến thắng thuyết phuc. Man xanh đánh bại Fulham với tỷ số 4-1 ở vòng 4 FA Cup, sau đó là chiến thắng 2-0 trước Brentford ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Với việc Liverpool đánh bại Leicester 2-0 trong trận đấu muộn vòng 24, khoảng cách giữa Man City với The Kop vẫn là 9 điểm.

Liverpool vẫn đá ít hơn Man City 1 trận, bởi vậy để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch thầy trò Pep Guardiola phải tập trung trong từng trận đấu. Một chiến thắng trước Norwich không chỉ giúp Man City nới rộng khoảng cách trong cuộc đua danh hiệu, mà còn là màn chạy đà lý tưởng trước khi bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Sporting Lisbon.
 
Norwich vs Man City
 Man City được đánh giá cao hơn hẳn Norwich

Không chỉ sở hữu đội hình tốt hơn hẳn, Man City còn có phong độ tốt với 14 trận bất bại gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 13 chiến thắng. Họ cũng luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Norwich. Theo thống kê, trong 12 lần đối đầu gần nhất ở Premier League, nửa xanh thành Manchester thắng 8 và ghi tới 41 bàn thắng. 

Nhận định Norwich vs Man City tất nhiên nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng không phải không có cơ hội để đội chủ nhà giành điểm. Vào tháng 9 năm 2019, Norwich từng gây sốc khi đánh bại Man City trên sân nhà với tỷ số 3-2 ở Ngoại hạng Anh. Thắng lợi này chắc chắn đem lại sự tự tin rất lớn cho thầy trò Dean Smith. Lợi thế sân nhà cũng giúp “Chim hoàng yến” hy vọng có thể làm nên bất ngờ.

Nhận định tỷ lệ châu Á Norwich vs Man City

Norwich vs Man City
Tỷ lệ trận Norwich vs Man City được ấn định ở mức 2.25 nghiêng về phía đội khách. 2 lần gần nhất với tỷ lệ này, Man xanh đều thắng kèo. Họ đánh bại Newcastle (4-0) và Leeds United (7-1). Tuy nhiên, với việc còn trận đấu với Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới, thật khó để đội khách bung hết sức. Norwich lúc này đang ở vào thế chân tường chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để có thể gây khó dễ cho Man City. Với phong độ tốt và được thi đấu trên sân nhà, họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man xanh. 
 
Chọn: Norwich (- 2.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Norwich vs Man City

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Norwich vs Man City ở mức 3.25. 3 trận gần nhất giữa hai đội bóng này đều có tối thiểu 5 bàn. Tuy nhiên với việc đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự chắc chắn còn Man City cũng cần phải giữ sức cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần tới, lựa chọn ít bàn thắng ở cuộc đọ sức này được cho là sáng suốt. 

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Norwich vs Man City

Được đánh giá cao hơn, Man City sẽ nhanh chóng dồn lên chiếm lĩnh thế trận. Việc đội khách tạo ra nhiều cơ hội là điều được dự báo từ trước. Vấn đề là Norwich có thể trụ vững hay không mà thôi. 4 trận gần nhất, Norwich chỉ nhận 2 bàn thua. Hàng thủ của họ đã được cải thiện đáng kể dưới thời HLV Smith, và Bongda24h.vn tin rằng sẽ không có nhiều bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Norwich 0-0 Man City

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Norwich vs Man City

Norwich vs Man City
Tỷ lệ phạt góc cả trận Norwich vs Man City ở mức 10.5. Trong những trận đấu của Man City với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, họ thường được hưởng rất nhiều những quả phạt góc. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Man xanh kiểm soát bóng vượt trội và liên tục đưa bóng đến khung thành đối phương. Trong chiến thắng 2-0 trước Brentford, đội bóng của Pep Guardiola hưởng tới 9 quả phạt góc. Nhiều khả năng điều tương tự sẽ lặp lại trên sân của Norwich. Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Norwich 3-8 Man City

Thông tin xung quanh

  • Man City đang có thành tích thắng 13, hòa 1 ở 14 trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh
  • Tính trên mọi đấu trường, Man City thắng 17, hòa 1 và chỉ để thua 2 sau 20 trận đã đấu
  • Norwich có dấu hiệu hồi sinh với mạch 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng
  • Hàng thủ Man City giữ sạch lưới ở 6/8 trận đối đầu gần nhất với Norwich
  • Norwich đang sở hữu hàng công tệ nhất giải với vỏn vẹn 14 bàn thắng từ đầu mùa, trong khi hàng thủ Man City mới để lọt lưới 14 bàn

Thông tin lực lượng 

Norwich: Krul, Sorensen, Omobamidele chấn thương. Sargent, Kabak, Rupp để ngỏ khả năng ra sân
Man City: Jesus, Palmer chấn thương

Phong độ gần đây của Norwich


Phong độ gần đây của Man City


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Norwich vs Man City

Dự đoán tỷ số: 1-1

Dimitar Berbatov chỉ ra bến đỗ mới phù hợp nhất với Declan RiceDimitar Berbatov chỉ ra bến đỗ mới phù hợp nhất với Declan Rice
Theo nhận định của Dimitar Berbatov, Liverpool hoặc Man City là bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở West...
Thắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man CityThắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man City
Andy Robertson hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Leicester nhưng cho rằng Man City vẫn còn ở khoảng cách quá xa.
Raheem Sterling ghi tên vào lịch sử Premier League về khả năng kiếm PenRaheem Sterling ghi tên vào lịch sử Premier League về khả năng kiếm Pen
Trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Brentford, tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m giúp Riyad Mahrez thực hiện thành công.
Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...
Dạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục BrentfordDạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục Brentford
Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Brentford 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X