Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Leeds 1h45 ngày 2/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Leeds thuộc khuôn khổ Championship/Hạng Nhất Anh đêm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Norwich vs Leeds

Norwich vs Leeds
Norwich vs Leeds

Mùa trước, Leeds bỏ lỡ cơ hội thăng hạng khi thua ở vòng play-off. Mùa này, đội bóng vùng Yorkshire cũng không có được màn ra quân như ý, khi hòa cả 2 vòng đầu tiên, trước Portsmouth (3-3) và West Brom (0-0). Dù vậy, kể từ cuối tháng Tám đoàn quân của HLV Daniel Farke đã dần tìm được nhịp điệu tốt nhất, với 4/5 vòng đấu giành chiến thắng. Hiện đứng thú 5 BXH Championship với 14 điểm, Leeds chỉ kém 2 điểm so với đầu bảng West Brom.

Bài test dành cho Leeds ở vòng 8 Hạng Nhất Anh đêm mai là chuyến làm khách đụng độ Norwich. Cũng được xếp vào hàng ngũ ứng viên thăng hạng mùa này nhưng Norwich đang rất vấn vả để đáp ứng sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Cụ thể, “Chim Hoàng yến” chỉ thắng 3 trong 7 trận đầu, giành 11 trong tổng số 21 điểm có thể, đứng thứ 10 BXH. Điều tích cực là 2 vòng đấu gần đây, Norwich toàn thắng, cho thấy họ đã sẵn sàng cho đường đua thăng hạng.

Mùa trước, Leeds thắng 1 (sân nhà) và hòa 1 (đất khách) trong 2 lượt đi-về gặp Norwich. Tính từ năm 2021, Leeds bất bại 6 trận đối đầu Norwich, trong đó có 5 khúc khải hoàn. Sáu năm qua, Leeds cũng không thua trong 4 trận đá tại sào huyệt đối thủ, thắng 3 và hòa 1. Rõ ràng, những dữ kiện về đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Phong độ tầm thường sân nhà của Norwich (không thắng 7/11 trận) là lý do tiếp theo để tin khả năng Leeds “ăn” 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Norwich vs Leeds

6, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp CÓ bàn từ hiệp 1 của Norwich, thậm chí trung bình hơn 2.3 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Với Leeds, 9 trong 11 lần ra sân vừa qua của CLB này tính mọi đấu trường cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc nửa-đầu-trận. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến tại Carrow Road tưng bừng bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định Tổng bàn thắng Norwich vs Leeds

Trừ kết quả hòa 0-0 hồi tháng Năm, 6 cuộc chạm trán gần nhất còn lại giữa 2 đội tại sào huyệt Norwich đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 4 trận sân nhà mùa này, tính cả EFL Cup, “Chim Hoàng yến” ghi tới 11 bàn. Đối với Leeds, 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua đội của Daniel Farke “nổ” +2 pha lập công mỗi 90 phút. Chờ mưa gôn tại Carrow Road!

Dự đoán kết quả

Norwich vs Leeds: 2-3.

Thành tích đối đầu Norwich vs Leeds

Nhận định Norwich vs Leeds 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Leeds

Thành tích gần đây Norwich vs Leeds

Nhận định Norwich vs Leeds 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Norwich
Nhận định Norwich vs Leeds 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Leeds

Đội hình dự kiến

  • Norwich: Gunn; Fisher, Duffy, Cordoba, Doyle; Nunez, McLean; Crnac, Schwartau, Sainz; Sargent
  • Leeds: Meslier; Bogle, Rodon, Struijk, Firpo; Tanaka, Gruev; Gnonto, Aaronson, Ramazani; Joseph

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X