Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Norwich vs Hull 18h30 ngày 5/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Hull thuộc Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Norwich vs Hull

Norwich vs Hull
Norwich vs Hull

Norwich khởi đầu chiến dịch Hạng Nhất Anh Championship 2024/25 không được như ý, khi bất thắng 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, 5 trận gần nhất chứng kiến những dấu hiệu khởi sắc đáng kể ở “Chim Hoàng yến”, với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Ba vòng đấu liên tiếp vừa qua, Norwich có 2 chiến thắng, trước Watford và Derby, cùng một kết quả hòa trước ứng viên thăng hạng số 1 Leeds.

Trên BXH Championship, Norwich đang đứng thứ 10 cùng tổng điểm 12. Khoảng cách giữa “Chim Hoàng yến” và Top 6 đang là +3 điểm, hoàn toàn có thể san lấp nếu họ tiếp tục duy trì đà thăng tiến hiện tại. Vòng 9 tối mai, Norwich sẽ có 90 phút tiếp Hull trên sân nhà Carrow Road. Giống như Norwich, Hull cũng đang sở hữu 12 điểm, tạm đứng trên đối thủ 1 bậc nhờ hiệu số bàn nhỉnh hơn (+3 so với +2).

Hai lượt đi-về mùa trước, Norwich đều giành chiến thắng trước Hull cùng tỉ số 2-1. Tại sào huyệt của mình, “Chim Hoàng yến” cũng đang có mạch toàn thắng 3 trận liền trước “Những chú Hổ”. Một thống kê quan trọng khác cho biết, Norwich đã bất bại tất cả các trận sân nhà chính thức đã đấu trong năm 2024. Một chiến thắng trước Hull vì thế là trong tầm tay thầy trò HLV Johannes Thorup.

Nhận định hiệp 1 Norwich vs Hull

5, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB có bàn từ hiệp 1. Ba trận sân nhà toàn thắng trước Hull kể từ năm 2019 cũng chứng kiến Norwich luôn phá lưới đối thủ trước giờ nghỉ giải lao. Bên cạnh đó, 5 trận tại Carrow Road mùa này của Norwich và cả 4 vòng đấu vừa qua của Hull đều chứng kiến lưới rung trong 45 phút đầu. Bàn thắng đến sớm!

Nhận định diễn biến Norwich vs Hull

5 cuộc đụng độ liên tiếp của 2 đội tại giải Hạng Nhất Anh, tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê từ 5 trận sân nhà mùa này của Norwich, “Chim Hoàng yến” nổ tới 12 lần và cả 5 trận đó đều hiện diện kịch bản “chủ-khách cùng ghi bàn”. Về phía Hull, “Những chú hổ” đang trong thời điểm rất mắn bàn thắng, với 10 pha lập công trong 3 vòng đấu vừa qua.

Dự đoán kết quả

Norwich vs Hull: 3-2.

Thành tích đối đầu Norwich vs Hull

Nhận định Norwich vs Hull 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Hull

Thành tích gần đây Norwich vs Hull

Nhận định Norwich vs Hull 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Norwich
Nhận định Norwich vs Hull 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Hull

Đội hình dự kiến

  • Norwich: Gunn; Fisher, Duffy, Hanley, Doyle; Nunez, McLean; Crnac, Slimane, Sainz; Sargent
  • Hull: Pandur; Coyle, Jones, McLoughlin, Drameh; Mehlem, Zambrano, Palmer; Belloumi, Bedia, Millar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X