Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Fulham 21h00 ngày 30/3 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Sáu 30/03/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Fulham lúc 21h00 ngày 30/3 (Vòng 39 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Norwich vs Fulham 21h00 ngay 303 Hang Nhat Anh hinh anh
Norwich vs Fulham

Nhận định Norwich vs Fulham: 1-2


Động lực thi đấu là vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trận này. Trong khi Norwich gần như hết mục tiêu phấn đấu khi đang đứng lưng chừng ở vị trí thứ 13, kém nhóm dự play-offs tranh vé thăng hạng tới 10 điểm trong khi đã chính thức trụ hạng thì Fulham vẫn còn nhiều cơ hội tranh chấp tấm vé thăng hạng Premier League.

Đội bóng thành London đang kém vị trí nhì bảng 7 điểm khi mùa giải còn 8 vòng nữa. Nếu không thể kiếm suất trực tiếp trở lại Premier League, họ ít nhất phải bảo vệ vị trí trong Top 6 để được góp mặt ở vòng play-offs tranh vé vớt thăng hạng.

Bên cạnh đó, tình hình lực lượng còn khiến Norwich gặp rất nhiều khó khăn khi một loạt trụ cột vắng mặt do chấn thương. Trong khi Fulham đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Phong độ hiện tại của Fulham cũng mang đến sự an tâm cao. Đội bóng thủ đô đang bất bại liên tiếp 12 vòng gần đây (thắng 9). Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà là lần đầu tiên trong lịch sử Fulham ở thế cửa trên khi đến sân Norwich.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Norwich City: Marley Watkins (24/0 tiền vệ, nghi ngờ), Onel Hernández (9/0 tiền vệ), Moritz Leitner (8/0 tiền vệ), Marco Stiepermann (23/1 tiền vệ), Matt Jarvis (0/0 tiền vệ), Tom Trybull (18/2 tiền vệ), Louis Thompson (0/0 tiền vệ)
Fulham FC: Tomas Kalas (30/0 hậu vệ, nghi ngờ)
Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

Tổng bàn thắng cả trận: Norwich không còn nhiều lý do để tính toán khi họ thiếu mục tiêu rõ ràng ở thời điểm hiện tại. Sự tập trung kín kẽ trong khâu phòng ngự vì thế đang bị nghi ngờ rất đáng kể. Bên phần sân đối diện, Fulham lại rất cần điểm để nuôi tham vọng thăng hạng trực tiếp nên trận đấu rất có thể sẽ diễn ra theo kịch bản tưng bừng bàn thắng. Chọn Trên 2 3/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Fulham đang là một trong những đội được hưởng nhiều phạt góc nhất tại giải Hạng nhất Anh từ đầu mùa với trung bình 5.53 quả mỗi trận. Chỉ số tương tự với Norwich cũng ở mức khá cao với 4.92 quả mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, vừa có 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 14 quả phạt góc cũng là gợi ý tốt cho nhà đầu tư tin vào lựa chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X