Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Arsenal (22h ngày 26/12): Nối dài chuỗi trận ấn tượng

Chủ Nhật 26/12/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Norwich vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, và đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ tích lũy thêm 3 điểm.

Khó có bất ngờ


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng trước Sunderland ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng vẫn đủ sức hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Tiền đạo Eddie Nketiah là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh lập một hat-trick. Nicolas Pepe trong lần hiếm hoi được trao cơ hội cũng để lại dấu dấn với 1 bàn thắng, trong khi đó sao trẻ 18 tuổi Charlie Patino ghi bàn ngay trong trận ra mắt.
 
Norwich vs Arsenal
 Arsenal đang chơi cực tốt


Chiến thắng trước Sunderland giúp Arsenal vào vòng 4 đội mạnh nhất ở cúp Liên đoàn Anh, không những vậy Mikel Arteta còn giữ sức cho các trụ cột trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang đạt phong độ cực cao. Sau 2 trận thua liên tiếp trước MU và Everton, đội bóng thành London đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. 

Trong 3 chiến thắng trước Southampton, West Ham và Leeds ở Ngoại hạng Anh, Arsenal ghi tới 9 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Emirates tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, nếu duy trì sự ổn định trong giai đoạn lượt về của mùa giải, Arsenal hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Với hàng phòng ngự ổn định, Arsenal có thể tự tin hướng tới chiến thắng và giữ sạch lưới khi đến làm khách trên sân của đội cuối bảng Norwich. 
 

Norwich vs Arsenal
Norwich vs Arsenal vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22

Bên kia chiến tuyến, Norwich thi đấu tệ hại ở giai đoạn lượt đi. Việc họ bổ nhiệm HLV Dean Smith cũng không thể giúp đội bóng thi đấu lột xác. Kể từ khi cựu HLV Aston Villa tiếp quản đội bóng, “Chim hoàng yến” mới giành 1 chiến thắng. Đặc biệt, 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này toàn thua. Kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Carrow Road đang xếp bét bảng với chỉ 10 điểm sau 17 trận.

Khoảng cách với vị trí an toàn của Watford chỉ là 3 điểm, nhưng rõ ràng cơ hội trụ hạng của Norwich vẫn đang rất khó khăn. Đội bóng này gặp vấn đề ở cả khía cạnh tấn công lẫn hàng thủ. Thầy trò HLV Dean Smith đang là đội sở hữu hàng công tệ nhất giải với chỉ 8 bàn thắng sau 17 trận đã đấu, trong khi đó hàng thủ phải nhận tới 34 bàn thua. Số bàn thua mà Norwich phải nhận chỉ ít hơn duy nhất Newcastle (41).
 
Norwich vs Arsenal

Norwich khó cản bước tiến của Arsenal


Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của Josh Sargent và Christos Tzolis. Trong khi đó những cầu thủ dương tính với Covid-19 của họ như Lukas Rupp, Pierre Lees-Melou, Christos Tzolis và Joshua Sargent chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Takehiro Tomiyasu của Arsenal chưa chắc ra sân. Calum Chambers, Albert Lokonga, Pablo Mari dương tính với Covid-19, Pierre-Emerick Aubameyang bị kỷ luật nội bộ và chắc chắn vắng mặt. 

Trong 4 trận đấu gần nhất, Norwich chỉ ghi được 1 bàn. Đó là pha lập công của Teemu Pukki vào lưới đội đứng ngay phía trên họ là Newcastle United. Với hàng công tệ như vậy, thật khó để đội chủ sân Carrow Road ghi bàn vào lưới Arsenal, đội đang có hàng thủ rất chắc chắn. Nhận định Norwich vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, và đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ tích lũy thêm 3 điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Norwich vs Arsenal

Norwich vs Arsenal

Tỷ lệ trận Norwich vs Arsenal được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về đội khách. Norwich không thắng kèo 3 vòng đấu mới đây. Arsenal tạo cảm giác yên tâm khi thắng tỷ lệ châu Á ở 8 trong 12 trận gần nhất. Với phong độ cao của Pháo thủ, khả năng họ thắng cách biệt Norwich là rất cao. 
 
Chọn: Arsenal (-1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Norwich vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Norwich vs Arsenal ở mức 2.75 bàn. Có 2 trong số 3 trận đối đầu mới đây giữa Norwich và Arsenal kết thúc với 4 bàn thắng mỗi trận. Nhắc thêm, 5/6 trận đấu vừa qua của Arsenal có tổng số bàn thắng vượt mốc 2.75. Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu trên sân của Norwich sẽ có tối thiểu 3 bàn. 

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Norwich vs Arsenal

Arsenal chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, qua đó hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây cùng sự thăng hoa của hàng công, Bongda24h.vn tin rằng đội khách sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Norwich 0-1 Arsenal

Phong độ gần đây của Norwich


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Norwich vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 0-3


Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes đã khuyên Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton trong tương lai gần.
Arsenal trói chân Bukayo SakaArsenal trói chân Bukayo Saka
Theo Daily Mail, Arsenal đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...
Ben White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ AubameyangBen White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang
Trung vệ Ben White thừa nhận các cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang trong bối cảnh tin đồn cầu thủ người Gabon có thể bị đẩy đi đang lan rộng.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X