Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Northeast United vs Chennaiyin 21h00 ngày 17/10 (VĐQG Ấn Độ 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Northeast United vs Chennaiyin thuộc giải VĐQG Ấn Độ 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Northeast United vs Chennaiyin

Northeast United vs Chennaiyin
Northeast United vs Chennaiyin

Chưa thể mang về chiến thắng thứ 2 trong mùa giải mới dù liên tiếp dẫn trước trong chuyến làm khách của FC Goa hôm 4/10 vừa qua nhưng trận hòa 3-3 vẫn là kết quả không tệ với Northeast United bởi hôm đó, thầy trò HLV Juan Benali phải "nằm dưới".

Tổng thể sau 4 vòng đấu đầu tiên ở India Super League 2024/25, Northeast United đang có 1 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại trước đối thủ rất mạnh, Mohun Bagan cũng dưới tâm thế là đội mở tỷ số và thua ngược vào cuối trận. Với 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 5), sân nhà Indira Gandhi Athletic rõ ràng đang là một phần sức mạnh của Northeast United.

Bên kia chiến tuyến, Chennaiyin cũng vừa trải qua vòng đấu “1 điểm”. Thế nhưng nếu như trận hòa của Northeast United mang tính tích cực thì việc để Hyderabad cầm chân chẳng khác nào thất bại dành cho thầy trò HLV Owen Coyle.

Sau 3 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này, Chennaiyin cũng đã có 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua. Đây là khởi đầu không tệ nhưng chưa tương xứng với vị thế của đội từng lọt vào tứ kết Playoff tranh chức vô địch mùa trước. Cũng ở chiến dịch 2023/24 vừa qua, đoàn quân của ông Coyle là một trong những đội “đi khách” tệ nhất giải khi chỉ thắng 2/11 trận (thua 7).

10 lần gặp nhau gần nhất, Northeast United chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (con số này bên phía Chennaiyin là 6). Thế nhưng trận thắng đó diễn ra tại sào huyệt Indira Gandhi Athletic và vẫn còn “nóng hôi hổi” vì thuộc lượt đi mùa giải năm ngoái. Điểm tựa sân nhà cùng phong độ ở mức ổn sau chặng đường đã qua là những cơ sở để đặt niềm tin vào chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Juan Benali.

Nhận định diễn biến Northeast United vs Chennaiyin

Với 7 bàn thắng cùng 7 bàn thua sau 4 trận đấu đã qua, Northeast United đang là một trong những đội bóng có lối chơi cống hiến nhất ở India Super League mùa giải năm nay. Thế nên đừng bất ngờ nếu các học trò ông Benali chủ động tiếp cận trận đấu với một thế trận tấn công. Lịch sử cũng chứng minh cặp đấu giữa Northeast United và Chennaiyin thường chứng kiến những bữa tiệc khi 9/10 lần gặp nhau gần nhất xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản này vì thế rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Northeast United 2-1 Chennaiyin

Thành tích đối đầu

Nhận định Northeast United vs Chennaiyin 21h00 ngày 1710 (VĐQG Ấn Độ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Northeast United vs Chennaiyin

Thành tích gần đây Northeast United vs Chennaiyin

Nhận định Northeast United vs Chennaiyin 21h00 ngày 1710 (VĐQG Ấn Độ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Northeast United
Nhận định Northeast United vs Chennaiyin 21h00 ngày 1710 (VĐQG Ấn Độ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Chennaiyin

 

Đội hình dự kiến:

  • Northeast United (4-2-3-1): Gurmeet Singh; Hamza Regragui, Asheer Akhtar, Michel Zabaco, Buanthanglun Samte; Mayakkannan Muthu, Mohammed Bemammer; Jithin Madathil, Thoi Singh, Nestor Albiach; Alaeddine Ajaraie.
  • Chennaiyin (4-4-2): Samik Mitra; Laldinliana Renthlei, Laldinpuia Pc, Ryan Edwards, Mandar Desai; Elsinho, Connor Shields, Farukh Choudhary, Lalrinliana Hnamte; Daniel Chukwu, Irfan Yadwad.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X