Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Northampton vs Derby County 22h00 ngày 23/3 (Hạng 3 Anh 2023/24)

Thứ Bảy 23/03/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Northampton vs Derby County thuộc giải Hạng 3 Anh 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Northampton vs Derby County

Northampton vs Derby County
Northampton vs Derby County

Northampton vừa phơi áo 2 bàn không gỡ trong chuyến làm khách trên sân của Wycombe, qua đó nối dài mạch trận không thắng tại League One lên con số 5 liên tiếp (thua 3). Như vậy, cánh cửa lên chơi ở Championship mùa tới gần như đã khép lại với đội bóng này. Trên BXH, đoàn quân của HLV Jon Brady đang chênh vênh ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Trông lên không bằng ai (ít hơn vị trí thứ 6 cùng tấm vé đá Playoff thăng hạng của Oxford United 13 điểm) nhưng trông xuống thì cũng có khá nhiều cái tên đang thèm muốn suất trụ hạng của đội chủ sân Sixfields bởi lúc này họ nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất của Cheltenham 15 điểm mà chiến dịch 2023/24 chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Ở chặng đường đã qua, Northampton sở hữu thống kê sân nhà chỉ ở mức trung bình với 8 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 6 trận thua (đứng thứ 13 tại giải). 6 lần đón khách gần nhất, đoàn quân của ông Brady có duy nhất 1 lần mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà.

Trong khi đó, Derby County không có một thế trận quá vượt trội trong cuộc tiếp đón Bolton nhưng điều quan trọng họ vẫn thu về được 3 điểm trọn vẹn. Đó là trận thắng thứ 4 liên tiếp tại League One của Derby County, giúp họ củng cố vững chắc vị trí trong nhóm thăng hạng trực tiếp (Top 2).

Sau những thất bại liên tiếp trước Barnsley và Charlton cuối tháng 2 vừa qua, “bầy cừu” đứng dậy mạnh mẽ khi mang về 12 điểm tuyệt đối ở 4 vòng gần nhất. Với 12 khúc khải hoàn ca sau 19 chuyến hành quân mùa này, các học trò ông Warne còn là đội thắng sân khách nhiều nhất.

Ngoài ra, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía các vị khách. Cụ thể ở 6 lần gặp nhau trước đây (3 giao hữu), The Rams có 4 chiến thắng và Northampton chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Ở thời điểm gần như không còn động lực chiến đấu, rất khó để Northampton tránh được thất bại tiếp theo.

  • Lựa chọn: Derby County

Nhận định tổng bàn thắng Northampton vs Derby County

So với những đội bóng đang góp mặt ở nhóm giữa BXH, Northampton sở hữu thống kê ghi bàn khá ổn (50 bàn thắng). Thế nhưng điểm yếu chí mạng nơi hàng thủ với 60 bàn thua là nguyên nhân chính khiến cánh cửa Championship đã khép lại với thầy trò HLV Jon Brady. Điều mà người ta chờ đợi ở 90 phút sắp tới từ Northampton là một thế trận sòng phẳng cùng bữa tiệc bàn thắng trước đối thủ đang sở hữu hàng công tốt nhất nhì giải đấu với 69 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Northampton 1-3 Derby County

Thành tích đối đầu

Nhận định Northampton vs Derby County 22h00 ngày 233 (Hạng 3 Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Northampton vs Derby County

Thành tích gần đây

Nhận định Northampton vs Derby County 22h00 ngày 233 (Hạng 3 Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Northampton
Nhận định Northampton vs Derby County 22h00 ngày 233 (Hạng 3 Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Derby County

 

Đội hình dự kiến

  • Northampton (4-2-3-1): Louie Moulden; Sam Sherring, Liam Moore, Jon Guthrie, Manny Monthe; Shaun McWilliams, Jack Sowerby; Tony Springett, Mitchell Pinnock, Marc Leonard; Kieran Bowie.
  • Derby County (3-4-1-2): Joe Wildsmith; Curtis Nelson, Craig Forsyth, Eiran Cashin; Joe Ward, Ebou Adams, Conor Hourihane, Louie Sibley; Tom Barkhuizen; Dwight Gayle, Nathaniel Mendez-Laing.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X