Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Inter Lions 16h30 ngày 29/08 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Hai 28/08/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Eastern Metro Stars vs Inter Lions thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

North Eastern Metro Stars vs Inter Lions
North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

Trận đấu giữa North Eastern Metro Stars và Inter Lions, diễn ra vào thứ 3 là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 1/16 cúp quốc gia Australia. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này gặp nhau trong lịch sử, và cả hai đều có phong độ rất tốt trước khi bước vào trận đấu này.

North Eastern Metro Stars là đội bóng hàng đầu của giải South Australia NPL. Mùa giải năm nay, họ giành được 56 điểm sau 22 trận, đứng đầu giai đoạn thi đấu vòng tròn và chuẩn bị bước vào trận chung kết tranh chức vô địch với Adelaide United Youth. Phong độ của đội bóng này đang rất tốt khi bất bại ở 20 trận gần nhất.

Inter Lions là đội bóng đến từ giải New South Wales NPL 2, hạng hai của bang New South Wales. Họ hiện đang xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng, với 43 điểm sau 27 trận. Phong độ của đội bóng này cũng khá tốt khi bất bại ở 7 trận gần nhất.

Dựa vào phong độ và chất lượng của hai đội bóng, có thể dự đoán rằng North Eastern Metro Stars sẽ là đội chiếm ưu thế trong trận đấu này. Họ có lợi thế sân nhà, kinh nghiệm thi đấu cao hơn và lực lượng mạnh hơn.

  • Lựa chọn: North Eastern Metro Stars -1 3/4

Tổng bàn thắng trận North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

North Eastern Metro Stars sở hữu lối chơi tấn công vô cùng quyết liệt, đặc biệt trên sân nhà. Trong 8 trận gần nhất thì có đến 7 trận họ ghi được ít nhất 4 bàn thắng. Vậy nên, khả năng cao đội chủ nhà sẽ tạo ra 90 phút đầy sôi động, xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 3/4quả

Dự đoán kết quả

North Eastern Metro Stars vs Inter Lions: 3 - 1

Thành tích đối đầu North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Inter Lions 16h30 ngày 2908 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của đội North Eastern Metro Stars
Nhận định North Eastern Metro Stars vs Inter Lions 16h30 ngày 2908 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Lions

 

Đội hình dự kiến North Eastern Metro Stars vs Inter Lions

  • North Eastern Metro Stars (4-2-3-1): Isaac Carmody, Jackson Walls, Anthony Solagna, Noah McNamara, Scott Nagel, Cameron Woodfin, Hamish Gow, Austin Ayoubi, Fabian Barbiero, Michael Cittadini, James Temelkovski
  • Inter Lions (4-2-3-1): Anthony Costa, Stephen Athanaseris, Alex Becerra, Billy Patramanis, Benjamin Morrison, Sam Armson, Evan Patramanis, Fikret Berisha, Lachlan Everett, Owen Duke, Oliver Green

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X