Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Adelaide City 17h00 ngày 30/8 (VĐ bang Nam Australia 2024)

Thứ Năm 29/08/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Eastern Metro Stars vs Adelaide City thuộc giải vô địch bang Nam Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

North Eastern Metro Stars vs Adelaide City
North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

Adelaide City không thể tận dụng được lợi thế về mặt sân bãi để có được kết quả tốt trước North Eastern Metro Stars ở trận bán kết lượt đi. Chưa kể, đoàn quân của Paul Pezos chỉ có 32% thời gian cầm bóng trong cuộc đọ sức đó và tung ra 10 cú sút so với 13 của đối thủ. Chung cuộc, cả 2 đội hòa không bàn thắng sau 90 phút và cần tới trận lượt về để phân định thắng thua.

Tuy nhiên, North Eastern Metro Stars hiểu rõ việc để đánh bại Adelaide City không hề dễ. Trong 4 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, họ chỉ ca khải hoàn 1 trận. 5/6 lần tiếp đón đối thủ này gần nhất, tập thể dưới quyền HLV Danny Graystone biết mỗi hòa và thua. Màn trình diễn hiện tại của đội chủ nhà cũng không quá ấn tượng với 2/3 vòng đấu mới đây bất thắng.

Mặt khác, dù để hòa ở lượt đi, nhưng Adelaide City vẫn duy trì được sự ổn định trong lối chơi với chuỗi 5 trận bất bại vừa rồi. Sân khách cũng không phải là rào cản với HLV Paul Pezos cùng các học trò. Dữ liệu chỉ ra, 3 trong tổng số 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, đội bóng này không phải nếm trải mùi vị thất bại. Có vẻ như cả 2 đội sẽ tiếp tục cầm hòa nhau thêm lần nữa.

Nhận định hiệp 1 North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

8/10 trận sân nhà gần nhất của North Eastern Metro Stars và cả 8 chuyến du đấu mới đây bên phía Adelaide City đều xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3/4 cuộc đụng độ vừa qua giữa North Eastern Metro Stars vs Adelaide City khép lại 45 phút đầu với tối thiểu 2 pha lập công.

Nhận định diễn biến North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

Tổng cộng 8 pha lập công xuất hiện ở 2 màn tiếp đón Adelaide City vừa rồi của North Eastern Metro Stars. Chưa kể, 7/10 trận sân nhà gần đây của North Eastern Metro Stars và 5/6 chuyến du đấu mới nhất bên phía Adelaide City khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Điều tương tự hứa hẹn sẽ lặp lại ở màn tái đấu tới đây giữa 2 CLB.

Dự đoán kết quả

North Eastern Metro Stars vs Adelaide City: 2-2

Thành tích đối đầu North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Adelaide City 17h00 ngày 308 (VĐ bang Nam Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

Thành tích gần đây North Eastern Metro Stars vs Adelaide City

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Adelaide City 17h00 ngày 308 (VĐ bang Nam Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của North Eastern Metro Stars
Nhận định North Eastern Metro Stars vs Adelaide City 17h00 ngày 308 (VĐ bang Nam Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của Adelaide City

Đội hình dự kiến

  • North Eastern Metro Stars: Oestreich, Walls, Fortunatow, McNamara, Nagel, Barbiero, Gow, Sotira, Woodfin, Nagamatsu, Cittadini
  • Adelaide City: Ochsenham, Gutierrez, Pisconeri, Abetew, Arok, Lynch, Francese, Bressan, Caraccia, Lea'i, Lawrie-Lattanzio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X