Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Carolina vs Tulsa 6h00 ngày 10/10 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 09/10/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Carolina vs Tulsa thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá North Carolina vs Tulsa

North Carolina vs Tulsa
North Carolina vs Tulsa

North Carolina vừa đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Birmingham sau màn rượt đuổi tỷ số đến tận phút cuối cùng, qua đó mở toang cánh cửa chen chân vào top 8 cùng tấm vé đá Playoff vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên cần lưu ý, thầy trò HLV John Bradford đang rất thiếu ổn định khi từ đầu tháng 9 tới giờ, cứ sau một chiến thắng, đội chủ sân WakeMed Soccer Park lại một lần sắm vai kẻ chiến bại.

Tại bảng miền Đông USL Championship mùa này, North Carolina đang đứng thứ 9 trên BXH và kém Top 8 khoảng cách 2 điểm mà 4 vòng đấu còn lại, đối thủ nặng ký nhất của North Carolina chỉ là Tampa Bay đang đứng thứ 4. Lưu ý thêm là 15 lần đón khách đã qua, North Carolina chỉ thua 2 (thắng 7).

Bên phần sân còn lại, Tulsa vừa tự quăng đi cơ hội chen chân vào top 8 trên BXH miền Tây khi để thua “kẻ đội sổ” El Paso 0-1 trên sân nhà. 11 vòng đấu gần nhất tại USL Championship, các học trò HLV Mario Sanchez thể hiện dưới trung bình bởi chỉ có 2 chiến thắng (thua 6).

Giống như North Carolina, cơ hội để đoàn quân của ông Sanchez chen chân vào top 8 vẫn còn. Thế nhưng với phong độ đã đề cập ở trên, chẳng có gì đảm bảo cho sự vươn mình của đại diện bang Oklahoma. Tuy là đội kiếm được nhiều điểm thứ 4 trên sân khách ở miền Tây nhưng tính ra sau 16 lần hành quân, Tulsa chỉ thắng 5 (thua 7).

Nhìn chung với điểm tựa sân nhà, đội bóng của HLV John Bradford vẫn là những người xứng đáng được đặt trọn niềm tin.

Nhận định diễn biến North Carolina vs Tulsa

Không thiếu tính cống hiến trong những lần ra sân gần đây của North Carolina. Thực tế thống kê với 42 bàn thắng cùng 38 bàn thua sau chặng đường đã qua của thầy trò HLV John Bradford cũng cho thấy họ là đội bóng có lối chơi khá cởi mở. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Tulsa lại phòng ngự khá tệ khi đã có 42 lần vào lưới nhặt bóng và là đội có thống kê tệ thứ 3 tại miền Tây. Kịch bản với ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở cặp đấu này vì thế là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

North Carolina 3-1 Tulsa

Thành tích đối đầu North Carolina vs Tulsa

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây North Carolina vs Tulsa

Nhận định North Carolina vs Tulsa 6h00 ngày 1010 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của North Carolina
Nhận định North Carolina vs Tulsa 6h00 ngày 1010 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Tulsa

Đội hình dự kiến

  • North Carolina (3-4-2-1): Jake McGuire; Mikey Maldonado, Justin Malou, Paco Craig; Rafael Mentzingen, Rodrigo Da Costa, Collin Martin, Ezra Armstrong; Evan Conway, Louis Perez; Oalex Anderson.
  • Tulsa (4-2-3-1): Johan Penaranda; Owen Damm, Alexis Souahy, Bradley Bourgeois, Patrick Seagrist; Andrew Booth, Boubacar Diallo; Stefan Stojanovic, Milo Yousef, Harvey St.Clair; Aaron Bibout.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X