Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Carolina vs Monterey Bay 5h00 ngày 17/6 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Carolina vs Monterey thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá North Carolina vs Monterey Bay

North Carolina vs Monterey
North Carolina vs Monterey

Monterey Bay đã khởi đầu giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024 khá ấn tượng, giành 14 điểm trong 7 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, phong độ của CLB này trong gần 2 tháng qua lại sa sút mạnh. Cụ thể, 8 trận gầ nhất tại USL, Monterey Bay chỉ thắng 1, hòa 2 nhưng thua tới 5.

Với 19 điểm sau 15 trận, Monterey Bay vẫn đứng thứ 3 BXH miền Tây Hạng Nhất Mỹ nhưng khoảng cách giữa họ và đầu bảng New Mexico hiện đã là 6 điểm. Cần lưu ý, Monterey Bay đã chơi nhiều hơn 2 đội đứng trên họ và 6 đội phía sau họ từ 1 tới 2 trận.

Bài test tiếp theo cho Monterey Bay là 90 phút làm khách tại sào huyệt đội đứng thứ 8 miền Đông North Carolina. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử USL hai CLB này đối đầu trực tiếp. So về phong độ, North Carolina đang thể hiện tích cực với 5/6 trận gần nhất bất bại.

Trên sân nhà, North Carolina cũng chỉ thua 1 trong 13 trận đã đấu tính từ cuối tháng Chín năm ngoái. Trước một Monterey Bay toàn bại sân khách gần 2 tháng qua (thua liền 4 trận), đội chủ nhà rõ ràng sở hữu những nền tảng chắc chắn hơn để lấy 3 điểm

Nhận định hiệp 1 North Carolina vs Monterey Bay

Ba vòng đấu liên tiếp của Monterey Bay, tỉ số hiệp 1 đều chung kịch bản hòa 0-0. Trong 9 chuyến làm khách gần nhất tại giải USL, Monterey Bay cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 7 trận. Với North Carolina, toàn bộ 7 trận vừa qua của họ tổng bàn trước giờ nghỉ LUÔN trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến North Carolina vs Monterey Bay

5/6 trận gần nhất và 5 trong 6 trận sân nhà mới đây của North Carolina tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 4 vòng đấu liên tiếp của Monterey Bay cũng chỉ chứng kiến trung bình 1.5 pha lập công mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần lưu ý Monterey Bay đã không thể ghi bàn ở 3 trong 4 trận làm khách (toàn thua) vừa qua.

Dự đoán kết quả

North Carolina vs Monterey Bay: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định North Carolina vs Monterey 5h00 ngày 176 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích gần đây của North Carolina
Nhận định North Carolina vs Monterey 5h00 ngày 176 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Monterey

Đội hình dự kiến

  • North Carolina: McGuire, Craig, Blanco, Malou, Navarro, Batista, Hayes, Perez, Servania, Conway, Anderson
  • Monterey Bay: Herrera, Roberts, Greene, Doner, Fehr, Murphuy, Rebollar, Gleadle, Martinez, Volesky, Boone

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X