Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Varbergs BoIS 1h10 ngày 7/11 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 06/11/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norrkoping vs Varbergs BoIS thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Varbergs BoIS

Norrkoping vs Varbergs BoIS
Norrkoping vs Varbergs BoIS

Giải VĐQG Thụy Điển chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Vào rạng sáng thứ 3 tuần này Norrkoping sẽ có cuộc tiếp đón Varbergs BoIS tại sân PlatinumCars Arena. Đây là một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi mà đội chủ nhà đã an vị ở vị trí giữa bảng còn đội khách đã chính thức bị loại.

Norrkoping là một trong những thế lực đáng gờm của bóng đá Thụy Điển trong những năm gần đây. Họ đã vô địch giải đấu năm 2015 và thường xuyên nằm trong top đầu sau đó. Mùa giải 2023, đội bóng thể hiện phong độ tốt ở giai đoạn đầu nhưng sau đó bất ngờ sa sút ở giai đoạn cuối khi nhận đến 6 thất bại ở 8 vòng gần nhất, qua đó đánh mất cơ hội dự cúp châu Âu.

Về phía Varbergs BoIS, sau lần suýt xuống hạng ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này không thể hiện sự tiến bộ nào ở mùa giải năm nay và phải đón nhận hậu quả là phải xuống chơi ở Superettan. Sau 28 trận đã đấu, họ mới giành được 15 điểm.

Mặc dù Norrkoping đã hết động lực để chiến đấu nhưng họ vẫn có thể thắng dễ Varbergs BoIS khi đội khách thể hiện quá yếu ớt thời gian qua với những thất bại nặng nề trên sân khách (0-5 trước Malmo, 0-7 trước IK Sirius).

  • Lựa chọn: Norrkoping -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Norrkoping vs Varbergs BoIS

Trận này, cả 2 đội đều đã hết động lực để phấn đấu nên có thể ra sân với tâm lý thoải mái nhất. Khả năng cao 2 bên sẽ thi đấu cởi mở, mang lại nhiều bàn thắng cho khán giả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Norrkoping vs Varbergs BoIS: 4 - 1

Thành tích đối đầu Norrkoping vs Varbergs BoIS

Nhận định Norrkoping vs Varbergs BoIS 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs Varbergs BoIS

Thành tích gần đây của Norrkoping vs Varbergs BoIS

Nhận định Norrkoping vs Varbergs BoIS 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Norrkoping
Nhận định Norrkoping vs Varbergs BoIS 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Varbergs BoIS

Đội hình dự kiến Norrkoping vs Varbergs BoIS

  • Norrkoping (3-5-2): Oscar Jansson, Anton Eriksson, Marco Lund, Jesper Tolinsson, D. Eid, C. Björk, K. H. Jansson, A. Traustason, Y. Kalley, Christoffer Nyman, Victor Lind
  • Varbergs BoIS (4-2-3-1): Fredrik Andersson, Vinicius Nogueira, Niklas Dahlström, Hampus Zackrisson, Oskar Sverrisson, Victor Karlsson, Ismet Lushaku, Mads Borchers, Robin Tranberg, Anton Kurochkin, Dion Krasniqi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X