Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Mjallby 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norrkoping vs Mjallby thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Mjallby

Norrkoping vs Mjallby
Norrkoping vs Mjallby

Norrkoping đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội khi thời gian vừa qua, họ bỗng nhiên xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. Sau chiến thắng có phần dễ dàng với tỷ số 6-0 trước đội bóng hạng dưới Luckstar ở cúp QG, họ vừa nhận 2 thất bại liên tiếp. Vòng 21, Norrkoping bại trận 2-3 trên sân Elfsborg và cách đây vài ngày, thầy trò HLV Riddersholm để Djurgardens đánh bại ngay trên sân nhà.

Rạng sáng mai, Norrkoping tiếp tục được đá tại tổ ấm Platinum Cars Arena và đối thủ là Mjallby. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Norrkoping. Nên nhớ, Mjallby đang duy trì phong độ hết sức ổn định khi có 4 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần đây. Đặc biệt, trên sân khách, họ thắng tới 5/6 trận gần nhất.

Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng không ủng hộ Norrkoping. 4 lần chạm trán gần đây, họ chỉ thắng vỏn vẹn một trận. Xa hơn, trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 25 lần và Norrkoping cũng chỉ 9 lần đánh bại đối phương. Bên cạnh, sân Platinum Cars Arena cũng không là điểm đến khiến Mjallby phải e ngại khi họ bất bại liên tiếp 4 trận gần nhất khi làm khách tại đây.

  • Lựa chọn: Mjallby

Nhận định hiệp 1 Norrkoping vs Mjallby

Liên tiếp 2 trận vừa qua, Norrkoping không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Mjallby đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận gần nhất trước giờ giải lao. 5 trận đối đầu gần đây, Norrkoping cũng chỉ một lần ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào đội khách hiệp 1.

  • Lựa chọn: Mjallby hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Norrkoping vs Mjallby

Chỉ 1/7 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng ít hơn 2. 3/5 trận sân khách gần đây của Mjallby cũng khép lại với ít nhất 3 pha lâp công được thực hiện. Liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tổng hợp con số thống kê, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Norrkoping vs Mjallby: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Norrkoping vs Mjallby 0h00 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs Mjallby

Thành tích gần đây

Nhận định Norrkoping vs Mjallby 0h00 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của Norrkoping
Nhận định Norrkoping vs Mjallby 0h00 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Mjallby

Đội hình dự kiến

  • Norrkoping: Jansson, Agardius, Wahlqvist, Lund, Eriksson, Skulason, Traustason, Ortmark, Sigurosson, Levi, Nyman.
  • Mjallby: Brolin, Haliti, Moros, Johansson, Eile, Gustafson, Al Ammari, Gustavsson, Rosengren, Bergstrom, Persson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X