Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 19h00 ngày 21/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norrkoping vs Halmstads thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Halmstads

Norrkoping vs Halmstads
Norrkoping vs Halmstads

Norrkoping tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng khi thất bại 1-2 mới đây trên sân của tân binh Vasteras đã là lần trắng tay thứ 5 liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG lên con số 5. Nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó (chỉ kiểm soát bóng 40% thời lượng và tung ra 2 pha dứt điểm) thì thất trận là hoàn toàn xứng đáng.

Xét trên mọi giải đấu (gồm cả giao hữu) thì thầy trò HLV Andreas Alm đã 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua tới 8). Hệ quả xứng đáng với vị trí cuối bảng hiện tại, Norrkoping nghiễm nhiên đang trở thành ứng viên số 1 cho tấm vé xuống hạng tại Allsvenskan mùa giải năm nay. Thành tích 2 thắng và 4 thua sau 6 lần đón khách chắc chắn là không đạt yêu cầu.

Bên kia chiến tuyến, Halmstads cũng trắng tay ở vòng gần nhất khi phơi áo 1-2 trên sân nhà trước AIK.Chỉ tính riêng tại giải VĐQG, Halmstads thắng 2 và thua tới 6 ở 8 vòng vừa qua. Nếu không cải thiện được phong độ thời gian tới, việc rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Với lối chơi "tận hiến", Halmstads đang là đội duy nhất chưa một lần chia điểm tại sân chơi cao nhất Thụy Điển năm nay. Hiện giờ, các học trò ông Haglund chỉ đang có 2 điểm nhiều hơn vị trí phải đá playoff trụ hạng của Kalmar (thứ 14). Cùng với đó, 7 trận sân khách từ đầu mùa, Halmstads thua tới 5 (thắng 2).

10 lần gặp nhau gần nhất, Norrkoping áp đảo hoàn toàn về thành tích đối đầu với 7 chiến thắng (con số này bên phía Halmstads là 3). Lần tái đấu này có lẽ cũng không có tỷ số hòa giống như phong độ của các vị khách. Trong đó điểm tựa sân bãi sẽ là cơ sở vững chắc để Norrkoping nghĩ tới thắng lợi.

Nhận định diễn biến Norrkoping vs Halmstads

Công không được mà thủ cũng chẳng xong là những gì có thể nói về Norrkoping khi đội bóng này mới có 17 bàn thắng nhưng đã phải nhận 37 bàn thua. Trong khi đó, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với Hamlstads với 19 lần nổ súng cùng 26 lần vào lưới nhặt bóng. Yếu kém ở khâu ghi bàn nhưng sự lỏng lẻo từ hàng thủ của cả hai khiến cuộc đối đầu tại Platinumcars Arena tới đây rất dễ chứng kiến cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Norrkoping 3-2 Halmstads

Thành tích đối đầu

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 19h00 ngày 217 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs Halmstads

Thành tích gần đây Norrkoping vs Halmstads

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 19h00 ngày 217 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Norrkoping 
Nhận định Norrkoping vs Halmstads 19h00 ngày 217 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Halmstads

 

Đội hình dự kiến:

  • Norrkoping (4-4-2): Oscar Jansson; Anton Eriksson, Max Watson, Kevin Hoog Jansson, Dino Salihovic; Daniel Eid, Ismet Lushaku, Jesper Ceesay, Arnor Traustason; Christoffer Nyman, Tim Prica.
  • Halmstads (5-3-2): Tim Ronning; Phil Ofosu-Ayeh, Bleon Kurtulus, Joseph Baffo, Marcus Olsson, Vinicius Nogueira; Jonathan Svedberg, Joel Allansson, Amir Al-Ammari; Mohammed Naeem, Viktor Granath.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X