Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 0h00 ngày 11/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norrkoping vs Halmstads thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Halmstads

Norrkoping vs Halmstads
Norrkoping vs Halmstads

Sau 13 trận đầu tiên ở giải VĐQG mùa này, Norrkoping tự hào với thành tích thắng 5, hòa 4, thua 4, thu về 19 điểm để chiếm giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đã có đôi chút sự sa sút trong lối chơi của CLB chủ sân Idrottsparken, Thực tế, đội bóng này đã không thể thắng tại Allsvenskan kể từ giữa tháng 5, chỉ giành được 2 điểm sau 5 trận gần nhất.

Đội bóng của Glen Riddersholm cũng rất vất vả để tạo ra sự ổn định trên sân nhà mùa này. Theo đó, họ thắng 2, hòa 2, thua 2 sau 6 lần tiếp đó khách đã qua. Tiếp Halmstads ở lượt đấu tiếp theo, Norrkoping đặt mục tiêu trở lại với chiến thắng. Tuy nhiên, đây sẽ là mục tiêu khó có thể hoàn thành. Nên nhớ, các vị khách bước vào trận đấu này với phong độ ấn tượng.

Họ bất bại trong 5 trận mới đây ở giải VĐQG, ghi 3 chiến thắng trong quá trình đó. Nên nhớ, thầy trò HLV Magnus Haglund đã giành được suất trở lại Allsvenskan từ hạng 2 mùa trước. Hiện tại, họ còn xếp trên đội từng 13 lần vô địch giải đấu như Norrkoping. Chưa kể, đội bóng có trụ sở tại Halland ca khải hoàn 3/4 chuyến du đấu đã qua và tự tin giành điểm sắp tới.

  • Lựa chọn: Halmstads

Nhận định hiệp 1 Norrkoping vs Halmstads

Liên tiếp 9 cuộc so tài vừa rồi giữa Norrkoping vs Halmstads chứng kiến lưới rung trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. Đã thế, chỉ 3/10 trận sân nhà đã qua của Norrkoping cũng như 2/8 chuyến du đấu gần đây bên phía Halmstads khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng.   

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Norrkoping vs Halmstads

Trong 9 màn so găng gần nhất giữa Norrkoping vs Halmstads, có tới 8 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đây cũng chính xác là kết quả ở 6/7 trận mới đây có sự góp mặt của chủ nhà cùng với 4/5 lần xuất quân vừa qua bên phía các vị khách. Vì vậy, cơn mưa bàn thắng hoàn toàn có thể đổ xuống sân Idrottsparken sắp tới.    

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Norrkoping vs Halmstads: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 0h00 ngày 117 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs Halmstads

Thành tích gần đây

Nhận định Norrkoping vs Halmstads 0h00 ngày 117 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Norrkoping
Nhận định Norrkoping vs Halmstads 0h00 ngày 117 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Halmstads

Đội hình dự kiến

  • Norrkoping: Jansson; Eid, Lund, Eriksson, Baggesen; Skulason, Traustason; Shabani, Hammershoy-Mistrati, Lind; Nyman
  • Halmstads: Safqvist; Ofosu-Ayeh, Johansson, Baffoe, Olsson; Allansson, Svedberg, Al Ammari, Mohammed; Ahlstrand, Granath

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X