Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs AIK Solna 0h10 ngày 22/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Norrkoping vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs AIK Solna

Norrkoping vs AIK Solna
Norrkoping vs AIK Solna

Trận đấu giữa Norrkoping và AIK Solna tại vòng 20 giải VĐQG Thụy Điển sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 3 tại sân PlatinumCars Arena. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai bên khi mà đội chủ nhà đang tìm cách củng cố vị trí trong top đầu còn AIK Solna muốn thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Norrkoping là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thụy Điển trong những năm gần đây. Họ đã vô địch giải đấu năm 2015 và thường xuyên nằm trong top đầu sau đó. Mùa giải 2023, đội bóng này vẫn thi đấu khá ấn tượng và đang đứng vị trí thứ 5 với 9 chiến thắng, 4 trận hòa, 6 thất bại. Phong độ của Norrkoping đang rất tốt khi đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, AIK Solna cũng là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời và giàu thành tích nhất của Thụy Điển với 6 lần giành chức vô địch, lần gần nhất là năm 2018. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, họ đã sa sút thảm hại và đang phải đua trụ hạng. AIK Solna đã để thua 8 trận, hòa 7 trận và chỉ thắng 4 trận sau 19 vòng đấu. Tuy vậy, điểm tích cực là họ lại có phong độ tốt thời gian qua khi thắng 3, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Trong lịch sử đối đầu, AIK Solna có phần áp đảo hơn Norrkoping. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, họ đã thắng 3 lần, trong khi Norrkoping chỉ thắng được 1. Hiện tại, AIK cũng đang có phong độ rất tốt trên sân khách khi bất bại 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng nên khả năng cao họ sẽ giành được kết quả có lợi.

  • Lựa chọn: AIK Solna +0

Tổng bàn thắng trận Norrkoping vs AIK Solna

Theo quan sát, Norrkoping có lối chơi rất cởi mở, ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Trong 8 trận gần nhất của họ thì có đến 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng lớn hơn hoặc bằng 3 trái. Vì vậy, khả năng rất cao trận đấu tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Norrkoping vs AIK Solna: 1 - 2

Thành tích đối đầu Norrkoping vs AIK Solna

Nhận định Norrkoping vs AIK Solna 0h10 ngày 2208 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs AIK Solna

Thành tích gần đây của Norrkoping vs AIK Solna

Nhận định Norrkoping vs AIK Solna 0h10 ngày 2208 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Norrkoping
Nhận định Norrkoping vs AIK Solna 0h10 ngày 2208 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội AIK Solna

Đội hình dự kiến Norrkoping vs AIK Solna

  • Norrkoping (4-2-3-1): Oscar Jansson, Daniel Eid, Marco Lund, Anton Eriksson, Marcus Baggesen, Jesper Ceesay, Arnór Traustason, Laorent Shabani, Vito Hammershøj-Mistrati, Ísak Andri Sigurg­eirsson, Christoffer Nyman
  • AIK Solna (4-4-2): Kristoffer Nordfeldt, Mads Thychosen, S. Papagian­nopoulos, Jetmir Haliti, Erick Otieno, Rui Modesto, Jimmy Durmaz, Anton Saletros, Bilal Hussein, Dino Beširović, Ioannis Pittas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X