Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Partizan Belgrad 23h30 ngày 24/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Partizan Belgrad thuộc vòng playoff Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Partizan Belgrad

Nordsjaelland vs Partizan Belgrad
Nordsjaelland vs Partizan Belgrad

Nordsjaelland vừa trải qua 2 lượt đấu khó khăn trước một đội bóng đang có phong độ tốt như FCSB. Trận lượt đi của màn đọ sức đó đã kết thúc với tỷ số không bàn thắng. Tuy nhiên, đại diện Đan Mạch đã kết thúc cuộc đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0 đúng như dự đoán. Giờ đây, đoàn quân của Steen Pedersen sẽ hướng tới mục tiêu đi tiếp bằng cách vượt qua Partizan sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên 2 đội đối đầu nhau. Trên thực tế, họ đã có 2 cuộc so tài trong quá khứ, ở vòng loại Europa League 2018 và Partizan đã thắng cả 2. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Nordsjaelland đang có phong độ thi đấu ấn tượng trên sân nhà thời gian gần đây. Họ chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trong tổng số 20 lần tiếp đón khách vừa qua trên mọi đấu trường tham dự.

Trong khi đó, Partizan không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi ở thời điểm hiện tại. Thống kê cho thấy, Igor Duljaj cùng học trò thắng 4, hòa 1, thua 3 ở 8 trận gần đây ở mọi giải đấu tham dự. Họ cũng không thắng 4/6 chuyến hành quân xa nhà mới nhất. Bất chấp sự vượt trội về kết quả đối đầu của Partizan, với những gì đã thể hiện, Nordsjaelland xứng đáng thắng trận tới.

  • Lựa chọn: Nordsjaelland

Nhận định hiệp 1 Nordsjaelland vs Partizan Belrad

Ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên không phải là sở trường của Partizan Belgrad thời gian gần đây. Thật vậy, 4/6 chuyến đi xa vừa rồi chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra với Nordsjaelland ở 3/5 lần ra sân đã qua. Nói thế để thấy, khó để mong chờ bàn thắng ở hiệp 1 sắp tới. 

Nhận định tổng bàn thắng Nordsjaelland vs Partizan Belgrad

Các trận đấu có sự góp mặt của Nordsjaelland vừa qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử,  3/4 lần ra sân gần nhất chứng kiến số tình huống lưới rung không vượt qua mốc 2. Ngoài ra, chỉ 1/4 lượt đấu mới đây bên phía Partizan Belgrad khép lại với hơn 2 bàn thắng. Vì vậy, không bất ngờ nếu cặp đấu này khan hiếm các pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nordsjaelland vs Partizan Belgrad: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Nordsjaelland vs Partizan Belgrad 23h30 ngày 248 (Conference League 20232024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nordsjaelland vs Partizan Belgrad

Thành tích gần đây

Nhận định Nordsjaelland vs Partizan Belgrad 23h30 ngày 248 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Nhận định Nordsjaelland vs Partizan Belgrad 23h30 ngày 248 (Conference League 20232024) 3
Thành tích gần đây của Partizan Belgrad

Đội hình dự kiến

  • Nordsjaelland: A Hansen; Villadsen, Jensen-Abbew, K. Hansen, Frese; Svensson, Tverskov, Diomande; Nuamah, Osman, Ingvarsten
  • Partizan Belgrad: Popovic; Filipovic, Ilic, Markovic, Sehovic; Fejsa, Natcho; Belic, Diabate, Menig; Gomes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X