Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs FCSB 23h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs FCSB thuộc vòng loại Conference League: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs FCSB

Nordsjaelland vs FCSB
Nordsjaelland vs FCSB

Trận đấu giữa Nordsjaelland và Steaua Bucuresti, lượt về vòng loại thứ ba Europa Conference League 2023/24, sẽ diễn ra vào ngày tối thứ 5 tại sân Right to Dream Park của đội chủ nhà. Trận lượt đi trên đất Romania đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, do đó cơ hội đi tiếp của cả hai đội vẫn còn ngang nhau.

Nordsjaelland là đội bóng đến từ Đan Mạch, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Superliga sau 3 vòng đấu với 4 chiến thắng liên tiếp. Trong trận lượt đi, họ đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng do sự xuất sắc của thủ môn Tarnovanu của Steaua Bucuresti. Không những vậy, đội khách cũng phải chịu tổn thất khi Nagalo nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân ở phút 59.

Steaua Bucuresti (FCSB) là đội bóng đến từ Romania, hiện cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Liga I sau 4 vòng đấu với 4 chiến thắng liên tiếp. Trong trận lượt đi, Steaua Bucuresti đã chơi kiên cường và giữ sạch lưới trước sức ép của Nordsjaelland. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không thể ghi bàn do thiếu sự sắc bén trong khâu dứt điểm.

Trận lượt về hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để giành vé vào vòng tiếp theo. Tuy vậy, Nordsjaelland nhiều khả năng sẽ đạt được mục đích khi họ được đánh giá nhỉnh hơn ở trận lượt đi, dù thi đấu trên sân khách nhưng vẫn áp đảo trong thế thiếu người. Lần này, họ lại có thêm lợi thế được chơi trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Nordsjaelland -1

Tổng bàn thắng trận Nordsjaelland vs FCSB

FCSB được đánh giá khá cao về mặt phòng ngự khi đã giữ sạch lưới 4 trong 7 trận ở mùa giải mới. Chính vì thế, Nordsjaelland sẽ khó tạo ra một thế trận dễ dàng và chiến thắng với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Nordsjaelland vs FCSB: 2 - 0

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs FCSB

Nhận định Nordsjaelland vs FCSB 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nordsjaelland vs FCSB

Thành tích gần đây của Nordsjaelland vs FCSB

Nhận định Nordsjaelland vs FCSB 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nordsjaelland
Nhận định Nordsjaelland vs FCSB 23h00 ngày 1708 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội FCSB

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs FCSB

  • Nordsjaelland (4-3-3): Andreas Hansen, Oliver Villadsen, Adamo Nagalo, Jonas Jensen-Abbew, Martin Frese, Mohammed Diomande, Jeppe Tverskov, Mario Dorgeles, Ernest Nuamah, Marcus Ingvartsen, Ibrahim Osman
  • FCSB (4-3-3): Ștefan Târnovanu, Alexandru Pantea, Joyskim Dawa, Vlad Chiricheş, Risto Radunović, Damjan Đoković, Adrian Șut, Darius Olaru, Andrei Cordea, Andrea Compagno, Florinel Coman

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X