Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Niort vs Nimes 2h00 ngày 24/2 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 23/02/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niort vs Nimes lúc 2h00 ngày 24/2 (Vòng 27 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Niort vs Nimes 2h00 ngay 242 (Hang 2 Phap) hinh anh
Niort vs Nimes
Nhận định Niort vs Nimes: 1-2


Từ vị thế của một đội bóng gần như chắc suất thăng hạng lên chơi ở Ligue 1 mùa sau, Nimes đang tự làm khó mình khi liên tiếp có những kết quả không như ý trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, nếu không muốn thách thức thêm sự kiên nhẫn của các CĐV, thầy trò HLV B. Blaquart buộc lòng phải có 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ dưới cơ – Niort ở vòng 27.

Để thua 7/9 trận đấu gần nhất tại Ligue 2, Niort đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và ngày một gần hơn với cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Có thể nói, đội chủ sân Stade René Gaillard đang gây ra sự thất vọng quá lớn đối với các CĐV bởi đã có lúc Niort từng được hi vọng sẽ kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí ở nửa trên BXH. Được trở về sân nhà ở vòng 27 nhưng đối thủ lần này của Niort là đội nhì bảng Nimes, dù đang không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nhưng rõ ràng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều với Niort về mọi mặt. Do đó, cơ hội để thầy trò HLV D. Renaud có được dù chỉ 1 điểm cũng rất khó khăn.

Chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua (3 hòa, 2 thua) khiến Nimes đánh mất mọi lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp lên chơi tại Ligue 1 mùa sau. Hiện tại, Nimes đang đứng thứ 2 trên BXH nhưng họ chỉ xếp trên Paris – Đội đứng thứ 3 nhờ hơn chỉ số phụ. Không những thế, trận hòa đáng thất vọng trước đội cuối bảng Tours với tỷ số 2-2 ở vòng trước cũng bộc lộ quá nhiều những khuyết điểm ở hàng thủ. Do đó, HLV B. Blaquart cùng các học trò sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu muốn hướng đến mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Niort ở vòng 27 tới đây. Đừng nhìn vào khoảng cách 14 bậc trên BXH giữa 2 đội lúc này mà đánh giá thấp Niort bởi ở trận lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, chính Nimes mới là đội phải nhận thất bại “muối mặt” 1-5 ngay trên sân nhà.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X