Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Niort vs Nancy 2h00 ngày 13/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 12/01/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niort vs Nancy lúc 2h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Niort vs Nancy 2h00 ngay 131 (Hang 2 Phap) hinh anh
Niort vs Nancy
Nhận định Niort vs Nancy: 1-1


Cả Niort lẫn Nancy đều bắt đầu năm mới không tốt chút nào khi cùng bị loại khỏi Cúp Quốc Gia Pháp trước những đối thủ tại Ligue 1 với tỉ số sít sao. Cộng thêm những trận thua trước kỳ nghỉ đông, họ đã thua từ “năm này sang năm khác”. Chắc chắn cả hai đều muốn chặn chuỗi thua cuộc này trước khi nó kịp đi quá xa, và có lẽ 1 điểm là đủ để họ vui lòng.

Niort khép lại năm 2017 với 2 thất bại có chung kịch bản: ghi bàn từ sớm, nhưng lại để đối thủ đánh bại với bàn thắng quyết định ở trong hiệp 2. Trước đó, họ đã có chuỗi trận khá tốt với 3 chiến thắng, trong đó có 2 trận giữ sạch lưới trước Gazelec Ajaccio và Stade Bordelais. Năm mới 2018 bắt đầu với Niort một cách khó khăn, khi họ phải chạm trán đội bóng hạng trên Guingamp ở Cúp Quốc Gia Pháp. Dù rất cố gắng, nhưng Niort vẫn phải chấp nhận bị loại với tỉ số 0-1. Với đội bóng không có nhiều động lực chiến đấu khi đang đứng giữa bảng xếp hạng, cách xa cả khu vực lên hạng lẫn xuống hạng, đây quả là điều đáng tiếc. Niort đúng là một đội bóng trung bình điển hình của Ligue 1: Họ xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng tổng thể, ghi bàn nhiều thứ 11 tại giải và để thủng lưới ít thứ 11 tại giải. Bởi vậy, chúng ta sẽ phải dựa trên các thông tin của đối thủ trước khi dự đoán về trận đấu có sự góp mặt của Niort.

Nancy cũng có một trận đấu đáng khen trước ông lớn Olympique Lyon tại Cúp Quốc Gia Pháp. Họ đã dẫn trước đối thủ này với tỉ số 2-1 cho tới tận phút thứ 87, trước khi lần lượt Marcelo và Cornet liên tiếp ghi bàn trong ít phút cuối trận để khiến Nancy chia tay Cúp Quốc Gia. Tuy nhiên, đây có thể là điều tốt khi họ chỉ còn phải tập trung sức lực cho cuộc đua trụ hạng. Họ đang xếp hạng 16 Ligue 2 với 20 điểm, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Dạo gần đây, Nancy đang chơi sân khách rất tốt với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X