Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Niort vs Laval 02h00 ngày 14/01 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 13/01/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niort vs Laval lúc 02h00 ngày 14/01 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ phải chạm trán một trong 3 đội cuối bảng là Laval ở vòng 20 Ligue 2, Niort đang rất tự tin có thể kiếm trọn 3 điểm ở trận này, đặc biệt là khi họ sở hữu lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, với phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây, Niort sẽ không được phép chủ quan nếu như không muốn “đánh rơi” 3 điểm một cách đáng tiếc.
Nhan dinh Niort vs Laval 02h00 ngay 1401 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Niort vs Laval


Chiến thắng đơn giản 1-0 trên sân của đối thủ hạng dưới Blagnac tại cúp Quốc Gia Pháp mới đây đã giúp Niort đã chắc chắn đi tiếp ở đấu trường phụ này. Dù đó không phải một chiến thắng quá đáng để ăn mừng nhưng nó lại đóng vai trò rất quan trọng trong nhiệm vụ sốc lại tinh thần cho các cầu thủ Niort sau chuỗi những trận thi đấu rất thiếu ổn định trong thời gian gần đây.

Mặc dù vậy, nếu họ không thi đấu thực sự quyết tâm ở những trận đấu tiếp theo thì khả năng họ cải thiện được vị trí thứ 11 trên BXH lúc này là rất khó bởi những đối thủ sắp tới sẽ không yếu như Blagnac. Và một trong số đó chính là Laval – Đội bóng đáng “ngụp lặn” với cuộc chiến trụ hạng mùa này. Rõ ràng Niort có quyền tự tin với lợi thế sân nhà cùng phong độ cũng như lực lượng có phần nhỉnh hơn của mình nhưng sự cẩn trọng vẫn là điều mà họ cần đề cao nếu không muốn mất điểm “oan” khi chạm trán một đối thủ yếu hơn như Laval.

Nâng chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình lên con số 3 sau trận thua “muối mặt” trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Avranches tại cúp Quốc Gia Pháp. Các CĐV Laval lúc này đang rất thất vọng về các cầu thủ của mình dù việc vị loại ở một đấu trường phụ như cúp Quốc Gia sẽ giúp Laval có thể tập trung hơn cho giải đấu chính Ligue 2 với mục tiêu trụ hạng của mình. Làm khách trên sân của Niort ở vòng đấu tiếp theo, mục tiêu 3 điểm có vẻ như sẽ quá sức với Laval ở trận này nhưng dù sao với một đối thủ không quá mạnh như đội chủ nhà Niort, Laval vẫn có thể đem về ít nhất 1 điểm.

Nhận định: 0-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X