Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Niort vs Amiens 02h00 ngày 21/01 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 20/01/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niort vs Amiens lúc 02h00 ngày 21/01 (Vòng 21 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù Niort luôn là một đội bóng bị đánh giá thấp ở mùa giải năm nay nhưng những gì họ đang thể hiện lúc này lại khiến giới chuyên môn có một cái nhìn hoàn toàn khác về họ. Thoát khỏi khu vực nguy hiểm một cách “ngoạn mục”, lúc này Niort đang rất tự tin trước cuộc tiếp đón đối thủ đang xếp thứ 4 trên BXH là Amiens SC ở vòng 21 Ligue 2. Tuy vậy, dù tự tin đến đâu thì mục tiêu 1 điểm vẫn là điều hợp lý hơn cả với Niort ở trận này.
Nhan dinh Niort vs Amiens 02h00 ngay 2101 (Hang 2 Phap) hinh anh
Niort vs Amiens


Không có được những trận thắng liên tiếp nhưng Niort vẫn sở hữu cho mình rất nhiều những kết quả bất bại để rồi “tạm biệt” với khu vực xuống hạng và leo lên vị trí thứ 13. Hơn “vùng nguy hiểm” đến 10 điểm, đây được xem là một khoảng cách đủ an toàn để Niort có thể tự tin để hướng đến những trận đấu tiếp theo ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Hơn thế nữa, nếu có thể duy trì phong độ này, thậm chí Niort hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu cao hơn khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiếp đón đối thủ mạnh Amiens SC trên sân nhà ở vòng 21, Niort đang rất tự tin có thể làm nên bất ngờ ở trận này nhưng nên nhớ rằng nếu Amiens SC thi đấu với đúng phong độ của mình, Niort rất khó có được dù chỉ 1 điểm trước khi ra về.

Trong khi đó, Amiens SC cũng đang có được một phong độ hết sức ổn định ở thời điểm hiện tại với thành tích 4/5 trận gần đây bất bại. Hiện tại, Amiens SC đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 6 điểm so với ngôi đầu của Brest, vì vậy mà họ vẫn là một trong những ứng cử viên tiềm nay cho ngôi vô địch mùa này.

Tất nhiên, để cụ thể hóa tham vọng, Amiens SC cần phải có nhiều hơn những chiến thắng và việc chạm trán một Niort không quá mạnh ở vòng 21 là cơ hội để Amines SC đem về 3 điểm trọn vẹn nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách và đội chủ cũng đang thi đấu rất ổn định.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X