Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nimes vs Sochaux 1h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 13/04/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nimes vs Sochaux lúc 1h00 ngày 14/4 (Vòng 33 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

 

Nhan dinh Nimes vs Sochaux 1h00 ngay 144 Hang 2 Phap hinh anh
Nimes vs Sochaux

Nhận định Nimes vs Sochaux: 2-0

Trên sân nhà, Nimes sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Sochaux tại vòng 33 giải hạng Nhì Pháp Ligue 2. Đội chủ nhà đang có phong độ cao cùng cơ hội lớn để lần đầu lên chơi tại Ligue 1 mùa bóng tới. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Sochaux đã gần như buông xuôi tại mùa giải năm nay khi đã gần như hết động lực để thi đấu. Đây có thể sẽ là một trận đấu không cân sức.

Vị trí thứ 2 với 64 điểm là thành quả sau những sự nỗ lực thi đấu của Nimes. Dù vậy, đội bóng này vẫn không được phép chủ quan, khi nhóm bám đuổi phía dưới chỉ hơn họ với khoảng cách vỏn vẹn 4 điểm. Trong bối cảnh chỉ còn 5 vòng nữa, Ligue 2 sẽ hạ màn, Nimes không dễ gì lại để tuột mất lợi thế mà họ đã tạo dựng cả mùa giải. Nhất là khi, đội chủ sân Stade des Costières còn đang sở hữu một phong độ cực cao. Nimes đã có 9 trận bất bại, trong đó có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng này cũng sở hữu một hàng công đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, Nimes đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu hạng 2 của Pháp với 65 bàn thắng. Chân sút sinh năm 1996 người Thổ Nhĩ Kỳ, Umut Bozok cũng là cầu thủ ghi bàn số 1 của giải đấu với 24 lần nổ súng.

Có thể nói, Sochaux gần như hết mục tiêu tại Ligue 2 mùa giải năm nay. Vị trí thứ 9 với 48 điểm là quá an toàn để trụ hạng, nhưng cũng không thể giúp Sochaux  cạnh tranh một tấm vé quay trở lại giải đấu số một nước Pháp. Đội bóng này có thể nghĩ đến việc chuẩn bị thế nào cho mùa bóng tiếp theo tại Ligue 2. Vì thế, có vẻ như Sochaux không thật sự nghiêm túc cho những trận cuối mùa. 10 trận gần nhất, đội bóng này thua đến phân nửa, trong khi chỉ có 3 trận thắng. Dù đã thắng Nimes 2-1 ở lượt đi, nhưng trong tình cảnh hiện tại, một kết quả tương tự khó lặp lại với Sochaux.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X