Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nimes vs Brest 02h00 ngày 10/12 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 09/12/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nimes vs Brest lúc 02h00 ngày 10/12 (Vòng 18 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau 2 thất bại liên tiếp ở vòng 14 và 15 Ligue 2, Brest đã ngay lập tức cho thấy bản lĩnh của mình với 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 trận tiếp theo, qua đó tiếp tục duy trì điểm số ngang bằng với đội đầu bảng Troyes nhưng xếp sau do kém hiệu số. Chính vì vậy, ở vòng 18 diễn ra cuối tuần này, Brest có nhiệm vụ phải thắng khi chỉ phải đối đầu với một Nimes không quá mạnh nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ phải chơi trên sân khách, sự thận trọng vẫn là điều cần được đề cao.
Nhan dinh Nimes vs Brest 02h00 ngay 1012 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Nimes vs Brest

Trận thua 0-2 trên sân của đội áp chót Auxerre ở vòng đấu trước đã phản ánh hình ảnh của một Nimes thi đấu quá thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Đội bóng này có thể đánh bại đối thủ mạnh Reims với tỉ số đậm 3-0 nhưng lại ngay lập tức có thể để thua một cách khó hiểu trước một đối thủ yếu khác.

Đây là điều mà Nimes cần phải khắc phục ngay nếu như họ muốn có được một vị trí cao trên BXH sau khi mùa giải năm nay khép lại bởi không có sự thành công nào của một đội bóng mà không đi đôi với sự ổn định. Tuy nhiên, khó khăn thực sự sẽ đến khi Nimes phải có cuộc tiếp đón đối thủ rất mạnh – Brest trên sân nhà ở vòng 18 Ligue, rõ ràng với phong độ “phập phù” lúc này, Nimes không phải đối thủ xứng tầm của Brest dù cho họ có lợi thế khán giả nhà, mặc dù vậy Brest ở thời điểm hiện tại cũng không chơi quá thuyết phục, vì thế cơ hội cho đội chủ nhà Nimes có được ít nhất 1 điểm không hề “bất khả thi”.

Trong khi đó, Brest lại đang trở lại khá mạnh mẽ và giúp các CĐV của mình có phần yên tâm bằng 2 chiến thắng ở 2 trận gần đây nhất dù trước đó họ đã thi đấu khá đáng thất vọng cũng như đánh mất cơ hội vươn lên ngôi đầu. Lúc này, dù xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng Brest cũng chỉ phải xếp sau đội đầu bảng Troyes do kém về hiệu số, vì vậy nếu có thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Nimes và ở chiều ngược lại Troyes “xảy chân”, Brest chắc chắn sẽ lấy lại được ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ, qua đó tạo ra bước đà rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X