Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nimes vs Auxerre 01h00 ngày 29/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 28/04/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nimes vs Auxerre lúc 01h00 ngày 29/4 (Vòng 35 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nimes vs Auxerre: 2-1

Đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 2 cùng 4 điểm ít hơn so với 2 đội dẫn đầu, cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch chưa phải đã hết với Nimes bởi mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tiếp đón đối thủ yếu – Auxerre trên sân nhà ở vòng 35 là cơ hội không thể tốt hơn cho Nimes kiếm thêm 3 điểm quan trọng, qua đó tiếp tục gây áp lực lên 2 đối thủ xếp trên.
Nhan dinh Nimes vs Auxerre 01h00 ngay 294 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Nimes vs Auxerre


Năm 2017 đang diễn ra theo một kịch bản không thể hoàn hảo hơn với Nimes – Đội bóng vốn không được đánh giá cao ở Ligue 2 mùa giải năm nay. Tuy nhiên, phong độ ổn định cùng một sự tự tin trong lối chơi đang giúp đội chủ sân Stade des Costieres có được vị trí thứ 3 trên BXH, thậm chí họ vẫn còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch khi khoảng cách với 2 đội đầu bảng lúc này cũng chỉ là 4 điểm. Nhưng dù sao nếu có thể cán đích trong top 3 đội mạnh nhất cùng một suất lên chơi ở Ligue 1 mùa sau thì đó cũng đã là một thành công lớn với Nimes.

Chỉ phải đối đầu với Auxerre – Đội bóng đang đứng ở nửa cuối BXH tại vòng 35, với lợi thế sân nhà ở trận này, Nimes đang rất tự tin có thể giành trọn 3 điểm bởi thành tích trên sân nhà của Nimes trong thời gian gần đây đang rất ổn định với chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại cùng 4 chiến thắng trong số đó.

Bất ngờ thi đấu khởi sắc trong những vòng đấu gần đây, 7 điểm giành được sau 3 trận gần nhất đã giúp Auxerre leo lên vị trí thứ 17 trên BXH cùng khoảng cách khá an toàn 5 điểm nhiều hơn so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Chính vì vậy, nhiệm vụ của thầy trò Cedric Daury trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài duy trì lợi thế và cán đích với một vị trí an toàn.

Ở vòng 35, khó khăn hứa hẹn sẽ rất nhiều với Auxerre khi họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh Nimes, tuy nhiên thành tích đối đầu trong quá khứ lại đang nghiêng về đội khách với chỉ 1 thất bại trong 7 lần chạm mặt gần nhất (còn lại là 4 chiến thắng, 2 trận hòa), không những vậy ở trận lượt đi của mùa giải năm nay, chính Auxerre mới là đội rời sân với 3 điểm trọn vẹn trong tay. Nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã thay đổi quá nhiều và Auxerre khó lòng làm nên bất ngờ trước một Nimes đang thi đấu quá ổn định.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X