Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nigeria vs Angola 0h00 ngày 3/2 (CAN 2023)

Thứ Sáu 02/02/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigeria vs Angola thuộc tứ kết CAN 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nigeria vs Angola

Nigeria vs Angola
Nigeria vs Angola

Nigeria của HLV Jose Peseiro không nhận được quá nhiều sự kỳ vọng ở thời điểm khai mạc VCK CAN 2 tuần trước. Nhưng giờ là lúc mà “Những siêu đại bàng” có đủ cơ sở để hướng tới lần thứ 4 đăng quang chức vô địch các Quốc gia châu Phi sau trận thắng thuyết phục Cameroon ở vòng 1/8.

Ademola Lookman là người hùng trong thắng lợi trước Cameroon, nhưng đây vẫn là 1 trận đấu mà người ta phải dành rất-rất nhiều lời khen ngợi cho chất lượng phòng ngự của “Những siêu đại bàng”. Trận thắng Cameroon là trận thứ 3 liên tiếp tại VCK đoàn quân của Jose Peseiro giữ sạch lưới. Bàn thua duy nhất của Nigeria là ở trận ra quân hòa Equatorial Guinea 1-1.

Bài test dành cho Nigeria ở vòng tứ kết CAN là Angola, đội đã vượt Namibia với tỉ số đậm 3-0 ở vòng 1/8. Trước đó, Angola đứng đầu bảng B với thành tích bất bại (thắng 2 hòa 1) giành 7 điểm. Sức mạnh của Angola liên quan trực tiếp đến hiệu suất ghi bàn ấn tượng của cặp đôi Gelson Dala và Mabululu, những người đã ghi 7/9 bàn thắng của họ tại VCK.

Angola, bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chắc chắn là thách thức lớn nhất của Nigeria tại VCK năm nay. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Nigeria cũng không thể hạ được Angola với 3 hòa và 1 bại. “Những siêu đại bàng” được đánh giá cao hơn (-3/4) nhưng tin rằng Angola đủ tốt để đứng vững trong 90 phút đấu chính thức.

  • Lựa chọn: Angola

Nhận định hiệp 1 Nigeria vs Angola

Hai thập kỷ qua, 2 đội gặp nhau 4 lần. Đáng chú ý: 3 trận trong số này tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0, trận còn lại kết cục 45 phút đầu là 1-0 (cho Nigeria). “Những siêu đại bàng” đã giữ sạch lưới nửa đầu trận ở 3 lượt đấu gần nhất tại CAN trong khi cũng chỉ để thua 2 bàn trong hiệp đấu thứ nhất 10 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nigeria vs Angola

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, tổng bàn đều từ 2 trở xuống. 7 trận liên tiếp của Nigeria cũng không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Thực ra, 6 trận trong số đó “Siêu đại bàng” không ghi hơn 1 bàn thắng. Phía bên kia sân, Angola sạch lưới 7/9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận chiến… hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Nigeria vs Angola: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nigeria vs Angola 0h00 ngày 32 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nigeria vs Angola

Thành tích gần đây Nigeria vs Angola

Nhận định Nigeria vs Angola 0h00 ngày 32 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nigeria
Nhận định Nigeria vs Angola 0h00 ngày 32 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Angola

Đội hình dự kiến:

  • Nigeria: Nwabali; Ajayi, Troost-Ekong, Bassey; Aina, Iwobi, Onyeka, Sanusi; Lookman, Simon; Osimhen
  • Angola: Signori; Afonso, Gaspar, Buatu-Mananga, Carneiro; Fredy, Snow, Estrela; Gilberto, Mabululu, Dala

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X