Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Niger vs Ghana 22h00 ngày 9/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Hai 09/09/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niger vs Ghana thuộc Vòng loại CAN 2025: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Niger vs Ghana

Niger vs Ghana
Niger vs Ghana

Không nằm ngoài dự đoán, Niger với phong độ chẳng mấy khả quan thời gian gần đây đã trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Sudan ở ngày ra quân tại bảng F vòng loại CAN Cup 2025. Chiến thắng duy nhất ở 5 trận đấu vừa qua (thua 3) của thầy trò HLV Ezzaiki Badou cũng không được giành trên sân cỏ mà do đối thủ Congo tuyên bố rút lui nên họ được xử thắng.

Nhìn chung có thể sớm khẳng định Niger không có nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK. Trong quá khứ, đội bóng có biệt danh “Linh dương Dama” chỉ có 2 lần góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 lục địa đen (năm 2012 và 2013).

Trong khi đó, Ghana cũng vừa có một ngày ra quân tràn trề thất vọng. Với một đội hình gồm toàn những ngôi sao đang thi đấu ở Anh và Pháp, lại được chơi trên sân nhà nhưng “những ngôi sao đen” chẳng những không thể kết liễu Angola sau 20 pha dứt điểm mà còn bị đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+3.

Dẫu vậy có thể xem trận thua vừa rồi chỉ là tai nạn. Thực tế, phong độ của Ghana trong thời gian vừa qua không hề tệ. Trong 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra tháng 6 vừa qua, họ lần lượt đánh bại Mali (2-1) và Trung Phi (4-3). Trong quá khứ, Ghana từng vô địch CAN 4 lần.

Nhận định diễn biến Niger vs Ghana

Ghi 5 bàn thắng ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 6 vừa qua nhưng hàng công của Ghana lại tỏ ra vô hại trong cuộc tiếp đón Angola hôm 5/9 vừa rồi. Sự bất ổn cùng thất bại trong ngày ra quân khiến đoàn quân của HLV Otto Addo buộc phải toan tính dù đây là trận đấu họ là những người được “xếp trên”. Trong khi đó với sự thua thiệt trên mọi phương diện, chẳng thể chờ đợi ở Niger một thế trận cởi mở. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này vì thế là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Niger 0-2 Ghana

Thành tích đối đầu Niger vs Ghana

Nhận định Niger vs Ghana 22h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Niger vs Ghana

Thành tích gần đây Niger vs Ghana

Nhận định Niger vs Ghana 22h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Niger
Nhận định Niger vs Ghana 22h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của Ghana

 

Đội hình dự kiến

  • Niger (4-3-3): Abiboulaye Hainikoye; Najeeb Yakubu, Philippe Boueye, Katakore Amado Boureima Abdoulaye, Rahim Alhassane; Youssef Oumarou, Ousmane Diabate, Yussif Moussa; Boubacar Goumey, Adamou Abraham, Daniel Sosah.
  • Ghana (4-2-3-1): Lawrence Ati Zigi; Tariq Lamptey, Abdul Mumin, Mohammed Salisu, Alidu Seidu; Elisha Owusu, Thomas Partey; Issahaku Fatawu, Antoine Semenyo, Mohammed Kudus; Jordan Ayew.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X