Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Vitesse 0h00 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Vitesse lúc 0h00 ngày 29/9 (Bảng K Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Vitesse 0h00 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Nhận định Nice vs Vitesse
Nhận định Nice vs Vitesse: 3-0

Nice sau bước xuất phát rất tốt của mình tại Europa League đang cho thấy sự sẵn sàng cho màn tăng tốc tiếp theo khi gặp Vitesse trên sân nhà trong lượt đấu thứ hai tới.

Cách đây hai tuần, Nice bước vào chuyến làm khách tới sân của Zulte-Waregem với nhiều nghi ngờ vào màn trình diễn của các cầu thủ dưới sự tính toán của HLV Favre. Dù vậy, cuối cùng Nice đã cho thấy sự nghiêm túc tại mặt trận châu lục. Đại diện của Pháp thắng “bàn tay nhỏ” 5-1 Zulte nhờ màn tỏa sáng của Plea và Balotelli. Đặc biệt phải kể tới cái duyên ghi bàn rất ấn tượng mà “ngựa chứng” đã và đang thể hiện trong màu áo Nice.

Trong 10 trận gần nhất, Super Mario ra sân (không giao hữu) anh ghi tới 8 bàn/7 trận cho CLB chủ quản và tất nhiên đội bóng đá của anh được hưởng lợi lớn: thắng 4, hòa 2, thua 1. Trên đà thăng hoa ấy, Balotelli cùng đồng đội tiếp tục hướng tới thêm một kết quả tốt nữa khi tiếp đón Vitesse.

Trong bối cảnh hụt hơi trong cuộc đua vô địch với PSG và Monaco, Nice đã tụt xuống hạng 9 và gần như chỉ chiến đấu cho tấm vé trụ hạng mùa này tại giải VĐQG. Vì thế nếu quyết tâm tại Europa League biết đâu đoàn quân của Favre lại làm nên chuyện.

Muốn đạt được mục tiêu, Nice phải vượt qua vòng bảng trước, và tất nhiên phải giành kết quả tốt khi nghênh chiến Vitesse. Về phía đội bóng tới từ Hà Lan, đây là năm đầu tiên họ góp mặt tại vòng bảng Europa League sau 3 lần trước vượt vũ môn bất thành vào các năm 2012, 2013 và 2015.

Xét về mặt kết quả, đó thực sự là nỗi lo cho NHM Vitesse. Họ vốn chiến đấu hết mình ở giải quốc nội để rồi cầm vé vào “lót đường” tại sân chơi châu lục. 7 trận không thắng, trong đó có 6 trận thua là minh chứng rõ nét nhất. Lép vế ở trời Âu, Vitesse còn đang phải đối mặt với vấn nạn sa sút tại giải VĐQG. Sau 6 vòng đã đấu, binh đoàn nhà Henk Fraser đang đứng thứ 3.

Trước chuyến đi tới nước Pháp, Vitesse cũng chỉ mới chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng chiến lợi phẩm Ajax (2-1). Nhìn chung, để kiếm được điểm số đầu tiên tại Europa League 2017/18 không phải chuyện dễ dàng cho Vitesse. Việc vượt qua vòng bảng còn khó gấp bội khi bảng K ngoài Nice còn có Lazio rất mạnh.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X