Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Toulouse 19h00 ngày 26/11 (VĐQG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Toulouse thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nice vs Toulouse

Nice vs Toulouse
Nice vs Toulouse

Mùa trước Nice chỉ về đích thứ 9 giải VĐQG Pháp. Nhưng Ligue 1 mùa này, Nice đang đứng thứ 2 BXH với 26 điểm sau 12 trận và chỉ kém đầu bảng PSG (đội đã thắng Monaco 5-2 ở trận đấu sớm vòng 13) 4 điểm. Ấn tượng hơn, Nice thậm chí còn đang là đội duy nhất vẫn giữ được thành tích bất bại tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Vòng 13, Nice đá sân nhà tiếp Toulouse- cái tên đang thuộc nhóm 5 CLB cuối bảng và họ sở hữu mức -1.  Một chiến thắng tất nhiên sẽ giúp Nice giữ vững vị trí thứ 2 đồng thời tiếp tục bám sát PSG. Đó là mục tiêu trong khả năng của Nice khi họ đang sở hữu thành tích bất bại sân nhà hơn nửa năm qua.

6 cuộc đụng độ Toulouse gần nhất, Nice cũng từ hòa tới thắng. Trong khi đó, Toulouse hoàn toàn không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho thấy CLB này đã trải qua 7 trận sân khách liên tiếp bất khả thắng. Nice với ưu thế địa lợi và phong độ ổn định cao chắc chắn sẽ “ăn” trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Nice

Nhận định hiệp 1 Nice vs Toulouse

6 trận sân nhà gần nhất gặp Toulouse trong khuôn khổ Ligue 1, Nice LUÔN bất bại đồng thời sạch lưới hiệp 1. Trong 12 trận sở hữu địa lợi mới đây, Nice cũng đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu. Về phía Toulouse, họ thua trước giờ nghỉ giải lao ở cả 3 chuyến hành quân xa vừa qua. Nice hiệp 1 là lựa chọn đương nhiên!

Nhận định Tổng bàn thắng Nice vs Toulouse

Thành tích bất bại của Nice liên quan chặt chẽ với hiệu suất phòng ngự siêu hạng họ đang thể hiện. 12 vòng đã qua, Nice chỉ “thủng” đúng 4 lần, ít hơn tối thiểu 7 bàn thua so với phần còn lại của giải. Toàn bộ 7 trận sân nhà mùa này (tính từ tháng Bảy), Nice sạch lưới 100%. Trong 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Nice vs Toulouse thì 6 trận không quá 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nice vs Toulouse: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nice vs Toulouse 19h00 ngày 2611 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Nice vs Toulouse

Thành tích gần đây Nice vs Toulouse

Nhận định Nice vs Toulouse 19h00 ngày 2611 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Nice
Nhận định Nice vs Toulouse 19h00 ngày 2611 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Toulouse

Đội hình dự kiến:

  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Rosario, Thuram, Sanson; Laborde, Moffi, Boga
  • Toulouse: Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Suazo; Casseres Jr, Spierings; Donnum, Sierro, Gelabert; Magri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X