Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Saint-Etienne 01h45 ngày 21/9 (Ligue 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi bất bại của Nice đã bị chặn đứng vào cuối tuần qua, trong khi Saint-Etienne giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Dù vậy, mục tiêu của hai đội ở mùa giải này rất khác nhau.

Nhận định trận đấu Nice vs Saint-Etienne

Nice có khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải năm nay. Họ để thua Auxerre ngay ở trận ra quân. Sau đó, Nice cầm hòa Toulouse và hủy diệt Angers trước khi bước vào loạt trận quốc tế.

Ở trận đấu mới nhất, Nice bị Marseille đánh bại với tỉ số 2-0. Ngay cả khi chơi hơn người trong 15 phút cuối thì Nice cũng không thể tìm được bàn thắng vào lưới đội chủ sân Velodrome.

Nhận định Nice vs Saint-Etienne 01h45 ngày 219 (Ligue 202425) 1
Nice khởi đầu phập phù ở mùa giải này

Kết quả này khiến Nice rơi xuống nửa sau của bảng xếp hạng. Sau 4 vòng đấu, Nice giành được 4 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 14.

Chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của Nice đã phải dừng lại ở con số 9. Nhưng thầy trò Franck Haise sẽ có cơ hội giải tỏa khi tiếp đón Saint-Etienne trên sân nhà Allianz Riviera.

Trong khi Nice bị cắt đứt mạch bất bại thì Saint-Etienne đã có được chiến thắng truyền cảm hứng trước Lille vào cuối tuần qua. Les Verts thua liên tiếp 3 trận từ đầu mùa và không ai nghĩ rằng họ có thể lấy được điểm của đội về đích trong top 4 mùa trước.

Nhận định Nice vs Saint-Etienne 01h45 ngày 219 (Ligue 202425) 2
Saint-Etienne đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, bàn thắng của Cafaro ở phút thứ 6 giúp Saint-Etienne có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này. Saint-Etienne chỉ cầm bóng 28% nhưng đã phòng ngự vô cùng bản lĩnh và khóa chặt mọi mũi công phá của Lille để giành lấy 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Dù vậy, chiến thắng này cũng chưa thể đưa Saint-Etienne ra khỏi vòng nguy hiểm vì khởi đầu quá kém. Les Verts khởi đầu mùa giải với chuỗi 3 trận thua liên tiếp mà thậm chí còn không ghi được bàn nào. Do đó, chiến thắng vừa qua chỉ đủ kéo thầy trò Olivier Dall’Oglio lên vị trí thứ 16, đồng nghĩa với một suất đá play-off trụ hạng.

Saint-Etienne đã cắt đứt được mạch thất bại thê thảm. Tuy vậy, họ vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để hướng tới việc trụ lại Ligue 1 ở mùa giải năm nay.

Nhận định đặc biệt Nice vs Saint-Etienne

Nice chiến thắng: Nice đang có thành tích đối đầu rất tốt trong thời gian gần đây, khi Saint-Etienne sa sút. Nice đã thắng ở 3/4 trận đối đầu gần nhất. Nice đã thắng 3/4 trận mùa này còn Saint-Etienne thì chỉ thắng 1/4 trận đã đấu. Do vậy, đội chủ nhà Nice thực sự có cơ hội tốt để giành chiến thắng chung cuộc.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đối đầu giữa hai đội thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Chỉ 3/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn. 3/5 trận sân nhà gần nhất của Nice và 3/5 trận sân khách gần nhất của Saint-Etienne đều có từ 3 bàn trở lên.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có bàn hiệp một. 8/10 trận gần nhất của Nice và 9/10 trận gần nhất của Saint-Etienne cũng xuất hiện bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Nice vs Saint-Etienne: 2-1

Thông tin xung quanh trận Nice vs Saint-Etienne

nhan dinh bong da du doan Nice vs Saint-Etienne vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Nice vs Saint-Etienne

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 11 phạt góc trở lên.

- Nice thủng lưới 11 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Saint-Etienne có từ 2 bàn trở xuống.

- 7/9 trận gần nhất của Saint-Etienne có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Nice cũng như Saint-Etienne có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Nice ở trận này cao hơn, đạt 63%.

- Trọng tài Thomas Leonard rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 3,84 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nice vs Saint-Etienne

 

Đội hình dự kiến

Nice (3-4-3): Bulka, Abdelmonem, Ndayishimiye, Dante, Clauss, Rosario, Ndombele, Bard, Ali-Cho, Guessand, Boga

Saint-Etienne (4-1-4-1): Larsonneur, Cornud, Abdelhamid, Batubinsika, Appiah, Ekwah, Cafaro, Amougou, Moueffek, Davitashvili, Stassin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X