Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs RB Salzburg 03h05 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nice vs RB Salzburg lúc 03h05 ngày 4/11 (Bảng I Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ có kiếm thêm ba điểm từ đối thủ từng là bại tướng Salzburg, Nice mới có thêm điểm tựa để cạnh tranh với hai đội bóng xếp trên là Schalke và Krasnodar tại bảng I – sẽ đụng độ trực tiếp đêm mai.
Nhan dinh Nice vs RB Salzburg 03h05 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
Nice vs RB Salzburg

Mới chỉ giành được 3 điểm sau giai đoạn lượt đi, Nice hiện tạm xếp thứ ba bảng I. Đội đang có lợi thế lớn nhất là Schalke với 9 điểm trong tay, tiếp sau đó là Krasnodar kém hơn 3 điểm.

Với tình hình đó, thầy trò Favre buộc phải đánh bại Salzburg nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Mặt khác, họ sẽ phải hy vọng đội đang dẫn đầu là Schalke đánh bại Krasnodar ở cặp đấu còn lại của bảng đấu. Chưa rõ kết quả ra sao, nhưng thay vì chờ đợi vào kết quả của đối thủ, Balotelli sẽ phải tự mình đứng dậy để chiến đấu giành lợi thế về mình.

Bởi lẽ, suy cho cùng thì đây cũng là vấn đề mà Nice có thể kiểm soát và chủ động quyết tâm được. Ít nhiều, đã 5 trận gần nhất, “The Eaglets” toàn thắng trên mọi đấu trường. Giữ vững ngôi đầu tại Ligue 1, có khoảng cách 6 điểm khá an toàn với PSG, thầy trò Favre tất nhiên tạm thời không còn vướng bận gì trước mắt để tập trung cho mặt trận trời Âu.

Chưa hết, với phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập bóng đá Pháp (ghi 6 bàn trong 5 trận) thành tích này của Balotelli đang giúp anh chỉ kém duy nhất màn khởi động của Ibrahimovic (7 bàn, 5 trận) 1 bàn. Quan trọng hơn, Super Mario chính là niềm hy vọng lớn nhất mà NHM và đồng đội đặt niềm tin và hy vọng.

Ngược lại, với không nhiều cá nhân xuất chúng, thực lực có hạn Salzburg dĩ nhiên bị đánh giá dưới cơ so với đội bóng đến từ xứ lục lăng. Dẫu cho đoàn quân của Oscar Garcia cũng đang có được những kết quả khá tốt tại giải quốc nội (thắng 3 trận gần nhất).

Khó khăn đương nhiên luôn hiện hữu với mọi CLB, với “Die Roten Bullen” xem ra khả năng làm nên chuyện tại Allianz Riviera sau 3 thất bại liên tiếp tại vòng bảng là không cao.

Đội hình dự kiến
Nice: Cardinale, Bodmer, Baysse, Dante, Ricardo Pereira, Dalbert Henrique, Sarr, Eysseric, Walter, Koziello, Plea.
RB Salzburg: Walke, Ulmer, Paulo Miranda, Wisdom, Rzatkowski, Lainer, Radoševic, Lazaro, Laimer, Soriano, Gulbrandsen.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X