Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs PSG (01h45 ngày 7/10): Khẳng định sức mạnh

Thứ Bảy 05/10/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Nice và PSG đều phải đón nhận thất bại trong những chuyến làm khách của mình hôm giữa tuần. Nice bại trận dưới tay của Lazio trong khi PSG thất thủ tâm phục khẩu phục trước Arsenal.

Nhận định bóng đá Nice vs PSG

Sau khi trải qua 7 trận đầu tiên hoàn hảo, PSG đã bị chặn đứng mạch bất bại trên sân của Arsenal. Kai Havertz và Bukayo Saka ghi bàn trong hiệp một khiến PSG phải hứng chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Nhưng ở mặt trận Ligue 1 thì PSG vẫn là một thế lực bất khả chiến bại. Họ thắng 6 và hòa 1 trong 7 trận đầu tiên ở mùa giải này và dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hiệu số tốt hơn so với Monaco.

Nhận định Nice vs PSG (01h45 ngày 710) Khẳng định sức mạnh 1
PSG có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Ghi bàn không phải là vấn đề với PSG dù họ đã để mất ngôi sao Kylian Mbappe. Sao trẻ Bradley Barcola đã ghi được 6 bàn tại Ligue 1 mùa này, sau khi chỉ ghi được 5 bàn trong toàn bộ mùa giải năm ngoái.

Tân binh Joao Neves cũng hòa nhập nhanh chóng. Cầu thủ người Bồ đóng góp 5 pha kiến tạo và giúp tuyến giữa của PSG trở nên mạnh mẽ hơn.

Dù vậy, PSG đang thiếu vắng ngôi sao Goncalo Ramos trên hàng công. Lucas Hernandez cũng chưa thể trở lại sau khi gặp chấn thương ACL ở trận bán kết Champions League với Dortmund mùa trước. Ở vị trí trung vệ, Presnel Kimpembe vẫn chưa thể ra sân ở mùa giải năm nay.

Nhận định Nice vs PSG (01h45 ngày 710) Khẳng định sức mạnh 2
Nice thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay

Nice đã cán đích ở vị trí thứ 5 mùa trước và giành quyền tham dự Europa League. Nhưng họ có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở giải đấu này. Les Aiglons ra quân với trận hòa 1-1 trước Sociedad nhưng đã phải hứng chịu thất bại đậm nhất mùa này trước Lazio. Đoàn quân của Franck Haise bị hủy diệt với tỉ số 1-4 trong chuyến làm khách đến sân Olimpico.

Ở mặt trận quốc nội, Nice giành 2 chiến thắng ở mùa giải này nhưng là trước 2 đội ở đáy bảng xếp hạng là Angers và Saint-Etienne. Do đó, thầy trò Franck Haise vẫn chưa tạo ra được một kết quả tích cực sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Tiền đạo ngôi sao Terem Moffi đã bị chấn thương ACL. Vì vậy, Nice buộc phải dựa vào sức mạnh tập thể để tìm kiếm bàn thắng. Evann Guessand, Youssoufa Moukoko và Jeremie Boga đều được ky vọng sẽ gây ra những rắc rối cho PSG.

Trên sân nhà Allianz Riviera, Nice đã bất bại ở 3 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, PSG đã thắng 2 trận liên tiếp trên sân của Nice với tổng tỉ số 4-1.

Nhận định đặc biệt Nice vs PSG

PSG chiến thắng: PSG mới chỉ đánh rơi 2 điểm mùa này. Họ chưa phải nhận thất bại ở Ligue 1. Trong khi đó, Nice thi đấu rất thiếu ổn định. PSG cũng giành cú đúp chiến thắng trước Nice ở mùa giải năm ngoái.

Hai đội ghi bàn: Nice đã ghi bàn trong cả 3 trận sân nhà mùa này. Hàng thủ PSG mùa này cũng không quá chắc chắn. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 6 trận ở Ligue 1.

Từ 9 phạt góc trở lên: PSG đang thể hiện khả năng kiếm phạt góc tốt với trung bình 6,4 quả trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Nice cũng thu về được trung bình 4,6 quả góc trong 10 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Nice vs PSG: 1-3

Thông tin xung quanh trận Nice vs PSG

Nice vs PSG
Nhận định Nice vs PSG

- Nice thủng lưới trong 5 trận gần nhất gặp PSG.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Nice không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Nice có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Nice có ít hơn 11 phạt góc.

- PSG thủng lưới 3 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của PSG có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của PSG ở trận này cao hơn, đạt 59%.

- Trọng tài Jerome Brisard rút ra trung bình 0,30 thẻ đỏ và 3,72 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nice vs PSG

 

Đội hình dự kiến

Nice (3-4-3): Bulka; Ndayishimiye, Bombito, Dante; Clauss, Rosario, Ndombele, Louchet; Guessand, Boga, Moukoko

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Neves, Zaire-Emery, Ruiz; Muani, Barcola, Lee

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X